CỬA HÀNG NHẠC CỤ MINH TRÍ

Cuộc sống ngày càng bận rộn hơn, kéo theo đó là sự căng thẳng, mệt mỏi. Và âm nhạc xuất hiện như để cứu rỗi và đưa mọi người đi vào một thế giới muôn màu, kỳ diệu. Nơi đó, nhạc cụ đóng vai trò như một chiếc cầu nối, và người chơi nhạc cụ chính là người dẫn đường.

Nhu cầu chơi nhạc tăng theo thời gian. Để đáp ứng nhu cầu đó, nhiều cửa hàng nhạc cụ đã xuất hiện. Từ khắp mọi miền tổ quốc, từ các tỉnh thành lớn đến các vùng thôn quê, cửa hàng nhạc cụ xuất hiện như thổi hồn và là động lực cho người yêu nhạc.

Ngày nay giới trẻ thường có xu hướng nghe những bản nhạc mà người khác nói là hay thì sẽ nghe thấy hay dù nó không mang bất kì ý nghĩa gì có thể lắng đọng lại trong lòng người nghe . Những thể loại nhạc : CHỢ ” ấy đã dần dần giết chết khả năng nghe nhạc của các em . Chúng tôi thuộc thế hệ đi trước luôn suy nghĩ làm gì để nhắc cho các em nhớ rằng đất nước chúng ta vẫn còn một nền âm nhạc có tầm cỡ sánh ngang với các nước khác trên thế giới. Hãy tạo ra âm nhạc khơi mở tâm hồn bạn, thứ nhạc luôn để lại nhiều điều day dứt trong con tim người nghe nhạc chứ không phải cái thứ nhạc đạo từ những nước bạn. Theo quan niệm của chúng tôi thì các em đừng nên giết chết đôi tai và đầu óc mình bằng những ca khúc rẻ tiền đó các em nhé.

Không những vậy, âm nhạc còn hỗ trợ cho sự phát triển của bé. Việc cho bé tiếp xúc thường xuyên với âm nhạc là một điều rất có ích, đặc biệt là thể loại nhạc cổ điển, hãy tập thói quen cho trẻ nghe nhạc khi thư giãn giải trí hoặc trước khi đi ngủ. Dẫn trẻ đến xem các chương trình biểu diễn âm nhạc ở trường, trong khu vực hay các sân khấu, … Quan sát cách cảm nhận và phản ứng của trẻ với âm nhạc như thế nào.

Ai cũng có khả năng chơi nhạc, khác nhau ở chỗ là chơi tốt hay không tốt. Điều đó không quan trọng. Cái quan trọng ở đây là âm thanh phát ra từ chính loại nhạc cụ bạn đang sử dụng.

Cửa hàng nhạc cụ Minh Trí là một cửa hàng nhạc cụ nhỏ tại thành phố Cần Thơ chuyên kinh doanh, mua bán các loại nhạc cụ cổ điển và hiện đại như đàn guitar, trống, violon, dương cầm, …và một số phụ kiện âm thanh như dàn ampli, loa, thùng bass. Giá cả phải chăng, nhiều mẫu mã phù hợp theo từng mức giá để khách hàng thoải mái lựa chọn. Đa số là hàng nhập khẩu từ nước ngoài.

Có thể nói, cửa hàng nhạc cụ Minh Trí nằm trong top các cửa hàng bán nhạc cụ tốt tại Cần Thơ!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 256K, đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Số điện thoại: 07103.896.284

reviewnhaccu