NHẠC CỤ LÊ QUÂN

Có nhiều lý do để nhiều người chọn mua, hay học chơi một nhạc cụ nào đó, có thể để giải trí, mong con phát triển năng khiếu âm nhạc, thậm chí để thể hiện mình trước mọi người. Dù với mục đích nào thì cũng đã góp phần tạo thêm màu sắc cho cuộc sống, đánh thức những năng khiếu tiềm tàng và góp thêm chút lửa cho thị trường nhạc cụ.

Trước khi đánh giá hay lựa chọn một cửa hàng bán nhạc cụ, việc đầu tiên bạn cần làm là hãy kiểm tra địa chỉ và không gian trưng bày của cửa hàng đó xem có phù hợp với tiêu chuẩn hay không. Nếu không, hãy bỏ qua ngay và đừng bận tâm gì đến cửa hàng đó nữa nhé!

Tốt nhất thì bạn nên đến những cửa hàng Đàn Piano Điện Yamaha nhiều mẫu đàn với thương hiệu Yamaha và khoảng giá khác nhau. Như vậy, bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu đàn ưng ý nhất về cả chất lượng cũng như giá cả mà không phải băn khoăn. Hay lo lắng về việc không chọn mua được mẫu đàn Piano phù hợp với mình.

Những cửa hàng bán đàn nhận được nhiều lời đánh giá tốt. Và khen ngợi từ khách hàng thì chắc chắn đây là một cửa hàng Piano đáng thử đúng không nào?

Nếu như những cửa hàng bán piano có những chính sách bán hàng tốt. Bạn sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ về sau. Trong khi đó, nếu như chế độ chăm sóc khách hàng không tốt, thì sau này bạn sẽ có thể gặp nhiều rắc rối khi đàn gặp sự cố. Vì vậy, khi lựa chọn địa chỉ mua đàn piano bạn cần đặc biệt lưu tâm đến chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng nhé!

Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thị giác, thẩm mỹ của khách hàng mà một cửa hàng uy tín phải đáp ứng yếu tố này vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng đàn. Một cửa hàng ẩm, thấp sẽ làm cho đàn bị mục, thậm chí mối mọt. Còn một cửa hàng piano hanh khô, thì làm cho đàn bị giãn nở, cong vênh, chuyện này hoàn toàn có thể xảy ra vì piano được cấu tạo từ gỗ.

Là doanh nghiệp nhập khẩu trực tiếp các loại piano và nhạc cụ khác từ Nhật Bản không qua trung gian cộng với kinh nghiệm trong lĩnh vực nhạc cụ hơn 10 năm. Piano Lê Quân kinh doanh các sản phẩm đã được kiểm duyệt trước khi đưa ra thị trường. Cửa hàng luôn tự hào với chất lượng sản phẩm và chế độ chăm sóc khách hàng của mình là tốt nhất. Với mẫu mã phong phú, sản phẩm đa dạng về chủng loại cùng với giá thành cạnh tranh Piano Lê Quân xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

Trụ sở chính

Showroom Chính: 26 Đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TP.HCM – (Đối diện Bệnh Viện Mắt Việt Nga)

Kho hàng: 132 Đào Duy Từ, Phường 6, Quận 10

Điện thoại: 0888 090 888 – 0888 888 750

Email: pianolequan@gmail.com

Chi nhánh

Chi nhánh Phú Nhuận: 245A Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh Đồng Nai: Số 1027 Quốc Lộ 1A, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai

Chi nhánh Lâm Đồng: Số 45 Lý Tự Trọng, Phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Chi nhánh Thanh Hoá: Số 210 Lý Nhân Tông, phường Đông Thọ, Thanh Hóa (đối diện nhà hát Lam Sơn)

Website

http://pianolequan.com/

reviewnhaccu