REVIEW CỬA HÀNG NHẠC CỤ LÊ HOÀNG

Chưa khi nào số lượng các công ty, cửa hàng chuyên bán nhạc cụ, đặc biệt là các loại đàn lại xuất hiện nhiều như vậy, thậm chí chỉ cần vào google gõ “mua đàn” còn thấy hàng loạt những trang web có nhu cầu mua bán mặt hàng này. Đó là minh chứng rõ nhất để nhận thấy thị trường nhạc cụ đã bắt đầu sôi động.

Khi đời sống vật chất đã đủ đầy và việc nghe người khác chơi nhạc chưa đáp ứng nhu cầu giải trí, nhiều người tìm đến với âm nhạc theo cách “thưởng thức chủ động” – tự tìm kiếm sự thú vị trong việc học chơi những bản nhạc mình yêu thích.

Học đàn hiện nay là một trong những môn ngoại khóa được các bậc phụ huynh chọn cho con em mình nhiều nhất. Và để các em học tốt, việc mua đàn để tập luyện thêm ở nhà là việc tất yếu. Nhiều người vốn yêu thích âm nhạc nhưng trước đây chưa có điều kiện học, giờ tự thưởng cho mình một loại nhạc cụ, từ guitar đến organ, thậm chí như chị Yến, nhân viên chăm sóc khách hàng của một công ty lớn còn định mua… trống. Vẻ cổ kính và sang trọng của piano gỗ ngoài yếu tố âm nhạc còn là một vật trang trí rất có giá, là biểu tượng của một góc văn hóa.

Khách hàng của nhạc cụ đa dạng về ngành nghề và cả về túi tiền, nhưng đối với các loại đàn có mức giá vừa phải như organ, guitar… đa số đều mua đàn chính hãng, có bảo đảm từ phía nhà sản xuất uy tín như Yamaha, Casio, Kawai, Roland. Rất nhiều người không rành về nhạc khi đi mua đàn ngoài việc chọn cơ sở uy tín còn nhờ thêm cả giáo viên dạy nhạc.

Với nhạc cụ đắt tiền như piano thì hàng đã qua sử dụng cũng là một lựa chọn. Nhược điểm của hàng Second hands là không có bảo hành, chất lượng tốt xấu thế nào thì chỉ có người trong nghề, biết rõ về nhạc mới có thể thẩm âm chứ chỉ dựa vào các dữ liệu “mới 90%, 80%” thì khó tin được. Tuy nhiên, nhạc cụ đã qua sử dụng vẫn có nhánh khách hàng riêng là những người có thu nhập trung bình, các phụ huynh chưa muốn mua đàn tốt vì sợ con nhanh chán, không theo học nữa thí khá phung phí.

Các công ty chuyên mua bán đàn cũng ngày càng chuyên nghiệp hơn, có thể tư vấn cho khách hàng những mẫu đàn phù hợp theo từng mục đích sử dụng, đội ngũ kỹ thuật đến tận nhà để vệ sinh đàn, lên dây, sửa chữa hay thay mới theo đúng chế độ bảo hành.

Và để mở rộng thị trường nhạc cụ, có nhà cung cấp còn sẵn sàng tổ chức những lớp huấn luyện miễn phí cho giáo viên nhạc khắp các tỉnh thành, mở các khóa hè miễn phí cho những ai muốn theo học, tập huấn, hỗ trợ các trường học xây dựng và duy trì các đội kèn trong nhà trường.

Cửa hàng nhạc cụ Lê Hoàng- Guitar Shop chuyên mua bán các loại nhạc cụ: Guitar, Ukulele, Cajon, Sáo trúc… Cam kết giá cả cạnh tranh. Nhận ship COD toàn quốc.

Vui lòng liên hệ: https://www.facebook.com/guitarshops/ hoặc gọi số 0914.246.382 hoặc 0947.28.68.13.

Website: https://cuahangguitarshop.business.site/

Địa chỉ: 131 Trương Hán Siêu, phường Mỹ Phú, Thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp, Việt Nam.

reviewnhaccu