NHẠC CỤ SƠN CA

Âm nhạc – một công cụ để giúp con người phát triển trí não, giúp tâm hồn trở nên thơ mộng và đầy ắp tình cảm, giúp giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Những công dụng mà âm nhạc mang đến cho con người là vô cùng đa dạng. Do đó, âm nhạc xuất hiện mọi lúc, mọi nơi, từ thành thị đến nông thôn, từ người già cho đến trẻ nhỏ. Nhạc cụ Sơn ca đã góp phần làm âm nhạc thăng hoa theo cách riêng của mình.

Để tạo ra những âm thanh tuyệt vời mà người ta gọi đó là “âm nhạc” thì cần phải có những nhạc cụ chuyên dụng với những nốt trầm, nốt bổng hòa quyện vào nhau tạo nên những bản nhạc đặc sắc và cuốn hút. Trang thiết bị kĩ thuật là một phần quan trọng không thể thiểu trong mỗi chương trình, mỗi sự kiện được tổ chức. Nó giống như lớp da thịt đắp quanh bộ khung có sẵn. Không có sự trợ giúp của các phương tiện kĩ thuật thì một chương trình khó có thể có được thành công hoàn hảo. Nhất là với những sự kiện ngoài trời như khánh thành, động thổ, khởi công… các công trình, dự án lớn thì một chi tiết nhỏ cũng có thể ảnh hưởng lớn đến cả hệ thống.

Nhạc cụ Sơn Ca ra đời với mục tiêu trở thành nhà cung cấp nhạc cụ uy tín với những sản phẩm chất lượng và một mức giá hợp lý, thỏa mãn nhu cầu của tất cả những khách hàng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ và cả nước. Cửa hàng này chuyên cung cấp các dịch vụ âm thanh ánh sáng cho hội nghị, hội thảo, lễ khai trương khánh thành, lễ hội, cho thuê sân khấu ca nhạc, biểu diễn ca nhạc ngoài trời, trong khán phòng theo từng địa điểm tổ chức, chủ đề và mục đích sự kiện.

Với những đội ngũ chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm. Dịch vụ âm thanh ánh sáng sơn ca cam kết sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Với phương châm sự hài lòng và thành công của quý khách là mục tiêu và động lực giúp dịch vụ âm thanh ánh sáng sơn ca ngày càng nỗ lực và phát triển hơn nữa.

Dịch vụ cho thuê âm thanh của Sơn ca

  • Âm thanh sân khấu bán chuyên nghiệp ngoài trời.
  • Âm thanh hội nghị, hội chợ, triển lãm.
  • Âm thanh sân khấu ca nhạc trong nhà, hội trường, công ty.
  • Âm thanh cao cấp Line Array (Được sử dụng cho các chương trình, gameshow lớn ở tầm cỡ quốc gia – quốc tế, sân khấu nhạc – chuyên nghiệp)

Dịch vụ cho thuê ánh sáng của Sơn ca

  • Ánh sáng sân khấu văn nghệ công ty và tổ chức hội thảo hội nghị.
  • Ánh sáng chiếu sáng sự kiện ( chiếu sáng thông thường, chiếu sáng công nghiệp)
  • Ánh sáng sân khấu văn nghệ cho sinh viên.
  • Ánh sáng sân khấu bán chuyên nghiệp.
  • Ánh sáng sân khấu chuyên nghiệp.

Nhạc cụ sơn ca mang trong mình hi vọng sẽ mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất hiệu quả của dịch vụ. Chúng tôi sẽ luôn luôn cố gắng phấn đấu, sáng tạo để giúp bạn có đủ tự tin và năng lượng trong giao tiếp và công việc hàng ngày, từ đó tạo ra những giá trị mới cho xã hội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Dịch vụ âm thanh ánh sáng Sơn Ca

Địa chỉ: 132/29 Đường 3/2 – Phường Hưng Lợi – Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

ĐT: 0909 730 966 hoặc 09037 326 202

reviewnhaccu