NƠI BÁN ĐÀN UKULELE TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Âm nhạc luôn là nguồn cảm hứng bất tận, nhờ đó con người cảm thấy vui vẻ, yêu đời và tinh thần phấn chấn hơn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Bên cạnh những loại nhạc cụ phổ biến như guitar, sáo, piano thì ukulele nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ hiện nay đặc biệt là các bạn nữ. Hôm nay, reviewnhaccu xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua đàn ukulele tốt nhất tại TP.HCM.

Việt Thương Music

Nhạc cụ ở Việt Thương nổi tiếng về độ “chất” cả về lượng và phong cách. Các mẫu từ guitar, kèn, sáo, violin đều được nhập khẩu chính hãng, có chế độ bảo hành và sửa chữa uy tín. Đối với ukulele tại đây có đủ bốn loại là soprano, diviser, tennor, concert. Vì là đàn nhập khẩu và hướng tới đối tượng khách hàng chuyên nghiệp nên những chiếc đàn ukulele ở đây có giá tương đối cao so với thị trường. Nếu bạn nào đã biết chơi và muốn tìm một cây có âm thanh tốt thì đừng nên bỏ qua Việt Thương Music nhé. Đây là một trong những địa chỉ cửa hàng nhạc cụ hàng đầu tại TPHCM mà reviewnhaccu muốn nhắc đến trong danh sách này. Đa số khách hàng đều phản hồi đây là cửa hàng bán đàn piano cũ Nhật Bản, đàn piano điện Nhật Bản kể cả đàn organ, guitar, trống điện tử, … với giá thành ổn định và phải chăng nhất nhì hiện nay tại TP. HCM.

Ngoài ra Việt Thương Music còn là hệ thống đào tạo âm nhạc với chương trình đào tạo tiêu chuẩn Quốc Tế dành cho tất cả mọi lứa tuổi từ mầm non, bé mới lớn, người lớn…, đào tạo từ sơ cấp cho đến chuyên nghiệp, đi show.

Địa chỉ:

CN1: 386 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP.HCM

CN2: 369 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/vietthuong.vn/

Điện thoại: 0903.955.115

Website: https://vietthuongshop.vn

Minh Thanh P.I.A.N.O

Piano Minh Thanh mở một trường Suối Nhạc Quang Trung với mục đích đem lại những kiến thức từ sơ khởi đến chuyên sâu nhất, tạo cơ hội phát triển cho những bạn có niềm đam mê với âm nhạc. Bên cạnh hoạt động giáo dục, Minh Thanh Piano còn chuyên cung cấp các loại nhạc cụ khác nhau nhằm phục vụ cho nhu cầu học tập, giải trí cũng như biểu diễn chuyên nghiệp trong các chương trình văn nghệ, biểu diễn,… Với câu slogan quen thuộc “Đánh thức và phát triển tình yêu âm nhạc”, Minh Thanh Piano luôn tự hào là công ty chuyên phục vụ khách hàng với đầy đủ các lĩnh vực âm nhạc bao gồm học nhạc, biểu diễn, nghiên cứu chuyên sâu, phòng thu âm nhạc,… với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. DANH MỤC SẢN PHẨM: Piano Brandnew, Piano Secondhand, Piano điện, Đàn Organ, Âm thanh: dây loa, dây cáp tín hiệu, loa rời, loa ampli, … Đàn organ nhà thờ, Guitar, Đàn Ukulele, Harmonica, Violin, Saxophone, Trống, Phụ kiện,…

Địa chỉ: 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 08 3839 6368

Hotline: 0949 076 789

Email: info@pianominhthanh.com

Website: http://pianominhthanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/minhthanhpianocompany

Guitar Long

Guitar Long là một thương hiệu đã đi vào tiềm thức của rất nhiều bạn trẻ tại Sài Gòn, ở đây không chỉ có guitar mà còn bày bán các loại đàn ukulele nhỏ xinh nữa. Hai sản phẩm ukulele chính mà Guitar Long cung cấp đó là đàn từ ván ép và đàn gỗ. Những cây đàn bằng ván ép có màu sắc đa dạng, từ xanh, đỏ, hồng, cam, trắng, ukulele bằng gỗ thì có âm trầm và ấm hơn. Cửa hàng có xưởng sản xuất tại Thủ Đức, nếu muốn đến tận nơi chọn mua và tham quan đều được nhé. Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ từ Nam ra Bắc, chúng tôi tự hào mang lại những giá trị lớn lao cho cộng đồng. Mỗi một sản phẩm hoặc dịch vụ đưa ra cộng đồng, chúng tôi đặt uy tín và trách nhiệm trên hết. Một sản phẩm xấu hoăc dịch vụ tồi sẽ giết chết thương hiệu chúng tôi dày công vun đắp. Nguyên tắc của cửa hàng: Trung thực với khách hàng và trung thực với chính mình. Khi bạn muốn mua Đàn Guitar, Đàn Ukulele, Trống Cajon, Nhạc Cụ Dân tộc hay phụ kiện nhạc cụ… thì hãy đến với chúng tôi. Cam kết hàng chất lượng, âm thanh hay, chế độ bảo hành – bảo trì – hậu mãi uy tín.

Địa chỉ:

CS 1: 123 Thống Nhất – P. Bình Thọ – Q. Thủ Đức – TP. HCM

CS 2: 193 Nguyễn Thái Sơn – P.4 – Q. Gò Vấp – TP. HCM

Số điện thoại: 0987 646 639 – 0908 646 639

Fanpage: https://www.facebook.com/guitarlongthuduc/

Website: www.guitarlong.com

Trên đây là một số gợi ý của reviewnhaccu dành cho bạn về những địa chỉ mua nhạc cụ tốt nhất tại TP. HCM với những cây đàn Ukulele chất lượng. Qua những địa chỉ trên, hi vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ mua đàn chất lượng tốt nhé!

reviewnhaccu