Cửa hàng nhạc cụ Quý Thành

Nhạc Cụ Quý Thành là một công ty chuyên kinh doanh nhạc cụ với rất nhiều các sản phẩm đa dạng như: Piano- Organ- Guitar, các loại nhạc cụ: kèn , trống, nhạc cụ dân tộc…và các linh phụ kiện nhạc cụ, các sản phẩm đều có CO – CQ kiểm định chất lượng từ chính hãng cung cấp .Đặt biệt tại Hà Nội Quý Thành là công ty duy nhất triển khai chương trình  mua nhạc cụ Trả góp. Quý Thành có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về kỹ năng, có kinh nghiệm lâu năm, nhiệt huyết trong công việc, luôn trau dồi kiến thức để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và phong cách phục vụ tốt nhất.

Nhu cầu dùng đàn organ và piano là rất lớn nhưng không phải ai cũng có thể có ngay một số tiền rất lớn để mua được những cây đàn organ và piano có giá trị cao, số tiền rất lớn, vậy làm thế nào để trong túi tiền của khách hàng chỉ có 1.500.000đ mà vẫn có thể mua được đàn có giá trị lớn từ 30 triệu đến hơn 100 triệu? Để đáp ứng nhu cầu thiết yếu dùng đàn để học tập, làm việc, biểu diễn văn nghệ. Là một hướng mở và đặc biệt hỗ trợ cho các bạn sinh viên khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường sở hữu những chiếc đàn chuyên nghiệp mà không phải trả một lúc với số tiền rất lớn, chỉ trả trước 20% giá trị cây đàn các bạn đã sở hữu ngay một cây đàn ưng ý.

Nhắc đến Yamaha là người dùng sẽ nhớ ngay đến một thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường. Các sản phẩm nhạc cụ của Yamaha đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên toàn thế giới. Không chỉ về hình dáng đẹp, mẫu mã tinh tế, mức giá ổn định phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, mà người dùng còn ưa chuộng sử dụng sản phẩm thương hiệu Yamaha bởi chất lượng âm thanh vượt trội và chúng sở hữu độ bền cao.  Trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, các sản phẩm của Yamaha luôn có chất lượng tuyệt hảo. Và đặc biệt là âm thanh sống động luôn là thế mạnh của thương hiệu này. Công ty TNHH TM Quý Thành tự hào là đại lý chính thức của Yamaha Việt Nam. Do vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các nhạc cụ thương hiệu Yamaha. Hãy liên hệ với chúng tôi để đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể hơn nhé! Đến mua sắm tại Quý Thành để được mua hàng bảo hành chính hãng!

Trụ sở chính: số 8/35/77 Đặng Thai Mai-Quảng An-Tây Hồ- Hà Nội.

Showroom 1: Organ- Piano Dương Cầm / 38 Nhà Chung- Q. Hoàn Kiếm – Hà Nội. Tel: 04. 3928 5008

Showroom 2: Nhạc cụ Quý Thành / Số 137 Hào Nam- Ô Chợ Dừa- Q. Đống Đa – Hà Nội Tel: 04. 3512 4016

Showroom 3: Nhạc cụ Quý Thành / Số 138 Hào Nam- Ô Chợ Dừa-Q. Đống Đa- Hà Nội – Tel: 04. 3512 3891

Hotline:

0916 520 087- Hỗ trợ tư vấn Nhạc cụ

0984 879 495 – Hỗ trợ tư vấn Trả góp

reviewnhaccu