NHẠC CỤ PHÚ THỌ

Rất nhiều các bậc phụ huynh đang có nhiều câu hỏi khi cho con em đi học nhạc và phải chọn 1 nhạc cụ cho con, đang không biết mua nhạc cụ gì và không biết ở Phú Thọ nhà ta có cửa hàng nào nhạc cụ hay không?

Có nha các bố mẹ ạ. Đàn mới đét mà giá rẻ được sự trợ giúp và tư vấn của một đội ngũ có trình độ chuyên môn chuyên sâu về nhạc cụ. Đảm bảo và tự tin về chuyên môn âm nhạc bạn sẽ được trợ giúp 1 cách chi tiết và chuyên sâu về nhạc cụ nên khâu lựa chọn sẽ rất chính xác tránh tốn kém về kinh tế một cách lãng phí khi phải mua các loại nhạc cụ cũ, qua tay của các bạn khác hoặc môi giới không còn đảm bảo chất lượng. Việc nhạc cụ không đảm bảo ảnh hưởng rất lớn đến quá trình học tập của con em chúng ta.

Một vấn đề nữa là lựa chọn trung tâm học và thầy cô dạy là điều quan trọng nhất. Như tôi có đến thăm 1 số trung tâm thì trình độ thầy cô về khả năng khai thác nhạc cụ còn rất yếu. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến việc học của con bạn. Vậy nên vì tương lai con em chúng ta hãy lựa chọn cho mình và nên tham khảo nhiều địa chỉ để có được 1 địa chỉ xứng đáng và đảm bảo chất lượng dạy và học cho con em.

Chúng tôi có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao tốt nghiệp ĐH chính quy tại trường ĐHSP Nghệ THuật Trung Ương chuyên sâu về lĩnh vực Nhạc Cụ và giảng dạy. Chúng tôi luôn sẵn sàng đem kiến thức có được từ trường lớp, kinh nghiệm từ quá trình thực tiễn sẽ đem đến nguồn kiến thức xứng đáng cho việc đầu tư cũng như mục đích của gia đình cho con em mình.

Về lĩnh vực mua nhạc cụ: Chúng tôi có cung cấp các loại nhạc cụ cho các đối tượng và chất lượng từ trung cấp đến cao cấp. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn 1 cách chính xác khách quan bằng năng lực và thực tiễn để quý khách chọn lựa 1 cách chính xác rẻ mà chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Việt Thương music- Nhạc Cụ Phú Thọ

Địa chỉ: 1698 Đại lộ Hùng Vương, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ

Hotline: 0986244838

reviewnhaccu