Các nhạc cụ yêu thích trong tiếng anh

Bạn có một nhạc cụ yêu thích – một nhạc cụ mà bạn luôn muốn chơi hay thích nghe? Đâu là nhạc cụ mà bạn thích nhất? Nhạc cụ gõ, nhạc cụ phím, hay nhạc cụ dây? Để giúp bạn với quyết định của mình, bạn có thể tìm thấy một danh sách sơ lược các loại nhạc cụ dưới đây và một số loại nhạc cụ khác cùng với tên của chúng trong tiếng anh.

Dành một chút thời gian để nghĩ về nhạc cụ yêu thích của bạn và giữ tất cả những gì bạn yêu thích về âm thanh của nó trong tâm trí của bạn. Bây giờ hãy tưởng tượng bạn đang cố gắng thuyết phục người khác – một người chưa đánh giá cao vẻ đẹp, sức mạnh và chất lượng của nó – về giá trị của nó. Bài hát nào bạn sẽ chọn để họ có thể hiểu điều gì thu hút bạn nhất và tại sao bạn lại bị lay động bởi sức mạnh độc nhất của nhạc cụ này?

Tôi thích tất cả các thể loại nhạc cụ, nhưng tôi lớn lên với sự tiếp xúc với âm nhạc cổ điển. Tôi thích âm thanh của piano và âm thanh bóp nghẹt của oboe, nhưng nhạc cụ mà tôi “cảm thấy” nhất là cello. Có lẽ bởi vì nó được coi là gần gũi nhất với giọng nói của con người mà nó cảm thấy rất thoải mái, giống như một chiếc gối mềm mại và một chiếc chăn bông trong một đêm mưa. Nếu như ai đó hỏi các mà tôi thể hiện tình yêu đối với âm nhạc, thay vì nhảy hay ngân nga theo tôi đã chọn cách tạo nên các bản nhạc cho riêng mình.

Nhạc cụ là công cụ được sử dụng để viết thứ được cho là ngôn ngữ chung của thế giới: âm nhạc, được coi là theo cách này vì hầu hết mọi người từ khắp nơi trên thế giới đều có thể thưởng thức cùng một giai điệu mà không gặp vấn đề gì. Lợi ích của việc học về âm nhạc và nhạc cụ rất nhiều và đa dạng. Âm nhạc làm cho mọi người có nhiều khả năng thành công hơn trong giáo dục tương lai và cân bằng cảm xúc. Về mặt học tập, việc tiếp xúc với âm nhạc cho phép trẻ em cải thiện kỹ năng giao tiếp bằng cách phát triển từ vựng khi chúng học tên các nhạc cụ trong bài hát và cả lời bài hát, giúp chúng học về các âm tiết và giúp dễ hiểu hơn các khái niệm mới và lời qua nhảy và hát theo giai điệu yêu thích của họ.

Ở đây bạn sẽ tìm thấy tên của các nhạc cụ bằng tiếng Anh. Nhạc cụ có thể được phân thành bốn loại chính theo cách chúng được tạo ra và cách tạo ra âm thanh, đó là: nhạc cụ gõ, nhạc cụ gió, nhạc cụ có dây và nhạc cụ điện tử.

Nhạc cụ dây

Nhạc cụ dây là nhạc cụ tạo ra âm thanh thông qua sự rung động của dây. Các loại nhạc cụ dây khá phổ biến như:

Acoustic guitar

Piano – Música

Violin – Music

electric guitar

bass

arpeggione

banjo

clavichord

harp

lute

lyre

mandolin

sitar

timple

ukulele

viola

zither

Nhạc cụ gõ

Các nhạc cụ gõ là những nhạc cụ được tạo ra khi nó được đánh hoặc đánh bằng tay hoặc nhạc cụ khác. Mặc dù đàn piano được phân loại là nhạc cụ dây, nó cũng là nhạc cụ gõ, vì dây đàn rung khi các phím được người biểu diễn nhấn.

drums

castanets

cajón

triagle

xylophone

barrel drum

bass drum

bongo drum

conga

bell

tambourine

marimba

cymbal

gong

chime

Nhạc cụ gió

Nhạc cụ gió tạo ra âm thanh thông qua sự cộng hưởng của gió bên trong nhạc cụ.

flute

accordion

bagpipe

clarinet

concertina

didgeridoo

dulzaina

flat trumpet

french horn

oboe

Irish flute

harmonica

ocarina

pan flute

recorder

roman tuba

saxophone

saxhorn

trumpet

trombone

tuba

Nhạc cụ điện tử

Các nhạc cụ điện tử tạo ra âm thanh bằng cách sử dụng điện.

eigenharp

synthesizer

keyboard

keytar

omnichord

sampler

theremin

turntable

synclavier

Có quá nhiều nhạc cụ trên thế giới phải không? Hi vọng chúng sẽ hữu ích cho kiến thức âm nhạc của bạn. Hẹn gặp lại ở các bài viết sau. Xin chào!

reviewnhaccu