Cửa hàng nhạc cụ tại Hưng Yên

Học chơi một nhạc cụ dường như đang nằm trong danh sách ưu tiên của rất nhiều người. Và một tin tốt là: Không bao giờ là quá muộn để tìm hiểu một nhạc cụ nào cả. Chơi một nhạc cụ có thể giúp bạn tỉnh táo hơn. Nó kích thích não và giúp cải thiện trí nhớ. Các nghiên cứu cho thấy những đứa trẻ học chơi một nhạc cụ từ khi còn nhỏ cũng có thể học đọc sớm hơn. Cho dù bạn chọn một cây đàn guitar, một bộ dùi trống hay sáo, bạn đều có thể thư giãn và vui chơi. Nhạc cụ phù hợp sẽ giúp bạn tạo ra âm thanh tốt nhất và đạt được sự thích thú nhất.

Bước đầu tiên trong việc chọn nhạc cụ là chọn được một nơi bán. Một cửa hàng uy tín không chỉ mang lại một nhạc cụ chất lượng, mà còn là nơi tư vấn cho bạn nhạc cụ nào là phù hợp, và cũng là nơi để bạn có thể trải nghiệm âm nhạc. Ở Hưng Yên, reviewnhaccu đã tìm được 2 cửa hàng nhạc cụ uy tín với giá cả phải chăng mà bạn có thể cân nhắc.

Trung tâm nghệ thuật piano Hưng Yên

Cơ sở 1: 359 Nguyễn Văn Linh – TP Hưng Yên (Liên hệ: 0984278989. Cô Yên)

Cơ sở 2:  đối diện Trung tâm thương mại, Siêu thị sách Huyện Tiên Lữ. LH: 0984278989. Cô Yên

Cơ sở 3: Số 217 Nguyễn Văn Linh, TP Hưng Yên. HOTLINE Mr. TĨNH 0988 924 502

Địa chỉ cửa hàng công ty mua bán, cung cấp và phân phối nhạc cụ đàn ghita, đàn piano, sáo trúc, kèn, trống,linh kiện, phụ kiện nhạc cụ… Là nhà phân phối chính thức các mặt hàng nhạc cụ tại Việt Nam, Shop Nhạc Cụ Hưng Yên đi đầu trong lĩnh vực phân phối nhạc cụ cao cấp.

Cửa hàng Piano Hưng Yên – chi nhánh của Công Ty Nhạc Cụ Hoàng Phát là địa điểm được người dùng đánh giá có chất lượng phục vụ tốt và có nhiều chi nhánh, showroom trưng bày sản phẩm để bạn có thể thưởng thức.

Cửa Hàng Nhạc Cụ Âm Thanh Hoàng Tĩnh

Đại diện: Hoàng Văn Tĩnh

ĐC: Số 217 Nguyễn Văn Linh – P.Bảo Khê – TP.Hưng Yên – Tỉnh Hưng Yên

Điện thoại: 0988 924 502

Email: hoangtinhyamaha@gmail.com

Mục tiêu của nhạc cụ Cửa Hàng Nhạc Cụ Âm Thanh Hoàng Tĩnh ra đời với mục tiêu trở thành nhà cung cấp nhạc cụ uy tín với những sản phẩm chất lượng và một mức giá hợp lý, thỏa mãn nhu cầu của tất cả những khách hàng trên địa bàn thành phố Hưng Yên nói riêng và cả nước nói chung. Phương châm hoạt động của nhạc cụ âm thanh Hoàng Tĩnh là phân bổ lực lượng nhân viên chăm sóc khách hàng để trao đổi và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất. Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu. Cam kết luôn luôn bán đúng giá.

reviewnhaccu