Dạy học đàn guitar điện – một trải nghiệm không thể bỏ lỡ vì đam mê

Tôi có niềm đam mê mãnh liệt với các loại nhạc cụ, đặc biệt là guitar điện. Tuy nhiên, do không có tài năng thiên bẩm như nhiều người khác, tôi chọn cần cù bù khả năng. Tôi tự mình mày mò, tìm hiểu những kiến thức cơ bản và cách tự học guitar điện. Nhưng điều đó là chưa đủ. Với quyết tâm làm chủ được loại nhạc cụ mà mình yêu thích, tôi đã tìm đến trung tâm dạy học đàn guitar điện để có thể sống trọn vẹn với niềm đam mê của mình.

Guitar điện – âm thanh tạo nên phong cách

Là một người mạnh mẽ, tôi chọn guitar điện làm loại nhạc cụ thể hiện nét cá tính của mình. Âm thanh của guitar điện phát ra tươi sáng, linh hoạt, tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho người nghe cũng như người chơi. Nó giúp tôi giảm stress sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi. Chính vì điều đó mà tôi lại càng muốn chinh phục guitar điện, cảm giác tự tay mình lướt trên những dây đàn để chơi những bản nhạc mà mình yêu thích đó là cảm giác thật sự rất tuyệt vời.

Đối với guitar cổ điển tôi nghỉ có thể tìm tòi tiếp cận cách chơi qua quá trình tự học ở nhà, nhưng guitar điện thì không. Tôi đã thử tập qua nhiều hướng dẫn trên mạng, nhưng không thành công. Qua quá trình dài tìm hiểu tôi chỉ chơi được những hợp âm, những bài cơ bản còn những bài đòi hỏi kỹ năng cao hơn tôi hoàn toàn không thể thực hiện được. Việc chơi guitar điện cực kỳ khó, nó đòi hỏi ở tôi sự kiên trì, tính nhẫn nại, bền bỉ trong quá trình học. Tuy nhiên, tôi đã nghiệm ra rằng nếu không có thầy dạy tốt dù bạn có kiên trì, có đam mê bao nhiêu thì cũng chỉ đạt đến trình độ tầm trung mà thôi.

Guitar điện

Khóa dạy học đàn guitar điện tại Việt Thương Music cùng tôi theo đuổi đam mê chơi đàn

Sau quá trình tìm hiểu, tôi tưởng chừng sẽ bỏ cuộc, tuyệt vọng bỏ lỡ đam mê được làm chủ những âm thanh quyến rũ của guitar điện. Thật tình cờ, nhờ một người bạn giới thiệu, tôi đã biết đến Việt Thương Music. Tôi đã đăng ký một khóa dạy học đàn guitar điện tại đây và đã hoàn toàn ngỡ ngàng. Chất lượng ở Việt Thương Music mang đẳng cấp Quốc tế, với chương trình học, nhạc cụ đạt chuẩn. Kiến thức mà trung tâm cung cấp cho học viên luôn được rút gọn, dễ hiểu nhờ đội ngũ giảng viên cũng như giáo viên đều là người nổi tiếng, có kinh nghiệm lâu năm trong công tác giảng dạy Guitar điện. Sự nhiệt tình, tận tâm chỉ dạy của giáo viên đã khơi gợi lại cảm hứng trong tôi. 

Tại Việt Thương Music tôi được thực hành với đàn guitar điện thường xuyên. Bên cạnh những buổi biểu diễn được tổ chức để các học viên cạnh tranh thể hiện mình. Thầy giáo giảng dạy luôn truyền cảm hứng, động lực để tôi tập trung chăm chỉ luyện tập. Chính vì điều đó mà tôi vẫn quyết tâm học cho bằng được mặc dù có những lần tôi muốn từ bỏ vì quá khó. Nhờ kiên trì, nhờ cố gắng không ngừng nghỉ và nhờ tâm huyết của giảng viên, sau quá trình học tôi đã có thể tự tin chơi đàn theo phong cách của riêng mình. Với những gì đã trải nghiệm và kết quả mà tôi đạt được thì tôi khẳng định rằng Việt Thương Music là địa điểm dạy học đàn guitar điện chất lượng và uy tín nhất.

Việt Thương Music School – địa chỉ uy tín để học đàn Guitar

Với tôi, đối với loại nhạc cụ nào cũng vậy, dễ hay khó đều phụ thuộc vào chính bản thân của bạn. Phải có niềm đam mê thật sự, có cố gắng, kiên trì và không bao giờ có ý định từ bỏ thì bạn chắc chắn sẽ thành công. Những dây đàn guitar đang chờ bạn chinh phục, hãy chọn lớp dạy học đàn guitar điện chất lượng như Việt Thương Music để cháy cùng đam mê âm nhạc của bạn nhé.

reviewnhaccu