Chứng chỉ âm nhạc quốc tế LCM là gì?

CHỨNG CHỈ ÂM NHẠC QUỐC TẾ #LCM ĐƯỢC CÔNG NHẬN Ở NHIỀU NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI. Chứng chỉ âm nhạc quốc tế LCM do văn phòng quản lý chất lượng và khảo thí quốc gia Anh (bao gồm những giáo sư có học vị cao và uy tính trên thế giới) công nhận và đảm bảo.

Nếu muốn đạt được chứng chỉ LCM, bạn cần trải qua các cuộc thi do London College of Music hoặc do các đối tác nhà trường tổ chức. London College of Music (LCM) là một học viện âm nhạc được thành lập từ năm 1887 tại Vương Quốc Anh. Đến năm 1992, LCM trở thành một phân khoa chuyên ngành nghệ thuật của University of West London. Chương trình LCM Examinations được thành lập như một Hội Đồng Khảo Thí Âm Nhạc Quốc Tế thuộc Đại Học West London và có mạng lưới các Trung Tâm Khảo Thí trên toàn thế giới dành để đánh giá về trình độ cũng như kiến thức và sự hiểu biết đối với âm nhạc thông qua các chứng chỉ và văn bằng đại học LCM.

Các chứng chỉ LCM

Chứng chỉ âm nhạc quốc tế LCM

Quyền lợi quốc tế khi tham gia chương trình LCM

? Được văn phòng quản lý chất lượng và khảo thí quốc gia Anh công nhận và đảm bảo.
? Mỗi Grade hoặc mỗi Diploma của LCM đều tương đương với những trình độ (Level) được quy định trong khung trình độ và tín chỉ quốc gia.
? Có giá trị khi đăng ký vào các trường đại học ở Anh.
Từ Grade 6 trở lên, khi đăng ký vào các trường Đại học sẽ được miễn giảm một số tín chỉ theo chuyên ngành của chứng nhận.
? Các nước Âu Mỹ đã ký một Công ước công nhận bằng cấp của nhau, vì vậy bằng cấp của LCM có giá trị quốc tế.
? Hội đồng khảo thí LCM có truyền thống uy tín lâu đời (1887) và có mạng lưới các trung tâm khảo thí trên toàn thế giới nên bằng cấp của LCM là một trong những bằng cấp được gọi là “Internationally recognized” (được quốc tế nhìn nhận).
? Hội đồng giám khảo LCM bao gồm những giáo sư có học vị cao và uy tín trên toàn thế giới.
? Học viên có cơ hội phỏng vấn du học cao hơn nếu có chứng chỉ quốc tế LCM.
Việt Thương Music là đại quyền độc quyền và duy nhất được phép tổ chức thi và cấp chứng chỉ quốc tế London College of Music (LCM) thuộc University of West London tại Việt Nam.
Liên hệ Việt Thương Music School để biết thêm chi tiết
  • Công ty cổ phần TM – DV – SX Việt Thương
  • Địa chỉ: 386 Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP.HCM
  • MST: 0304757232
  • Điện thoại: 1800 6715
  • Email: info@vietthuong.vn

reviewnhaccu