Review cây đàn piano Upright Ritmuller R6 A111

Cùng đánh giá cây đàn piano Ritmuller R6 A111 có phong cách cổ điển rất rõ rệt trong thiết kế, người nhìn có thể nhận ngay ra khi nhìn thấy nó. Ngoài vẻ cổ điển bên ngoài chất âm của cây đàn piano cơ upright dáng đứng R6 A111 cũng mang đầy đủ dáng vẻ của một cây piano cổ thời kỳ đỉnh cao là sự dày dặn, âm vang và du dương.

Cùng xem tổng quan cây đàn Upright Ritmuller R6A111

Cây piano upright này được Ritmuller thiết kế với màu sơn phủ đen bóng bên ngoài, đậm chất thanh lịch như một cây piano thế kỷ 17. Các đường nét thẳng tắp, mượt mà nói lên tính nghiêm túc của của thương hiệu Ritmuller dành cho mỗi sản phẩm nhỏ. Đây là cây đàn được sản xuất bởi một thương hiệu Châu Âu nên kiểu dáng rất đậm chất trang nhã, lịch thiệp.

Ngay cả chân đàn, chi tiết rất nhỏ cũng được trau chuốt một cách quá đáng, điều mà khó xảy ra với những cây đàn piano cơ ở phân khúc thấp. Giá đỡ nhạc được thiết kế tối giản, giúp sự chú ý của người dùng tập trung vào phần chính là cảm xúc khi chơi nhạc, sự cảm nhận những cái chạm phím để những dấu hóa cất lời.

Các phím đàn của Ritmuller model R6 A111 được cấu tạo từ chất liệu gỗ tự nhiên có chọn lọc với trọng lượng nhẹ, hỗ trợ tối đa cho các kỹ thuật chơi khó mà không khiến người dùng tốn quá nhiều lực.

Phần nỉ ngắt tiếng vang được sản xuất tại Châu Âu với độ chuẩn xác cao, bộ giảm âm chất lượng cũng được sản xuất tại Châu Âu giúp người chơi chuyên nghiệp biểu diễn chuyên nghiệp dễ dàng hơn.

Nếu như nhà có trẻ nhỏ R6 111 đáp ứng các tính năng học đàn rất tốt, từ bàn phím nhẹ cho đến hệ thống đóng nắp chậm khi được tích hợp hệ thống slow-fall vào nắp đàn, để nó tự động đóng chậm lại. Hệ thống này cũng giúp bảo vệ bàn phím tốt hơn qua thời gian sử dụng lâu dài.

Bộ máy đàn được lắp ráp theo phương pháp thủ công truyền thống và các chi tiết được thiết kế chuẩn xác theo dây chuyền kỹ thuật số CNC, tạo nên khả năng vận hành bền bỉ và có độ nhạy cực kỳ cao.

Búa đàn được ép từ chất liệu nỉ cao cấp ABEL kết hợp cùng công nghệ ép cứng búa nỉ tạo nên một độ đàn hồi tốt và mang đến những âm sắc có độ cộng hưởng tốt và phong phú nhất khi các dây đàn được tác động bởi các phím đàn.

Dây đàn được chế tạo từ dây Roslau nổi tiếng của Đức với độ bền cực kỳ cao, cho chất âm cực kỳ chuẩn xác và giúp người chơi ít phải thay dây trong quá trình chơi đàn.

Đàn piano Ritmuller R6 A111

Cây đàn piano dáng đứng upright Ritmuller A6A111 có giá bao nhiêu?

Đàn piano Upright sản xuất tại Châu Âu nhưng có mức giá vừa phải, mọi người có thể sở hữu cây đàn này với giá ở mức 100 triệu đồng.

Cây đàn thiết kế đẹp

Chất âm ngân vang

Giai điệu du dương

Công nghệ software

Sẽ là cây đàn xứng đáng để sở hữu trong năm nay

Nếu mua đàn hãy ghé đến các đại lý của Việt Thương trên toàn quốc hoặc truy cập webiste vietthuong.vn

Và chốt lại, Ritmuller R6 A111 là một cây đàn rất đáng mua để học và chơi trong gia đình.

reviewnhaccu