Bài rap bán đồng hồ của FPT Shop

Tháng 9/2020 FPT Shop hợp tác với Tiến Đạt ra mắt 1 clip giới thiệu đồng hồ.

Điện Máy Xanh là thương hiệu rất thành công kiểu quảng bá qua âm nhạc như muốn mua tivi đến Điện Máy Xanh, muốn mua tủ lạnh đến Điện Máy Xanh….

Quảng bá bằng âm nhạc dễ nghe, dễ đi vào lòng người. Những bài nhạc hài, rap thì dễ làm người ta ấn tượng nên để lại hiệu quả cao.

Cùng tìm hiểu và xem bài RAP của Tiến Đạt giới thiệu đồng hồ cho FPT nhé.

Thông điệp “Mua đồng hồ chính hãng giá tốt, đến FPT Shop” được Rapper này truyền tải rõ ràng, khá hài hước qua clip.

Bài hát kể về một chàng trai lỡ hẹn với người yêu, nhưng rồi lại rất khôn khéo đến ngay FPT Shop mua một chiếc đồng hồ thời trang làm quà giảng hòa với nàng. Một câu chuyện đơn giản và rất đỗi đời thường, nhưng bấy nhiêu đã đủ để truyền đến người nghe về những chiếc đồng hồ thời trang chính hãng đang được bán tại FPT Shop, cùng vô vàn những ưu đãi thiết thực như thay pin miễn phí trọn đời, trả góp 0% lãi suất và đổi sản phẩm mới trong 30 ngày nếu có lỗi nhà sản xuất.

Với giai điệu bắt tai và cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại bất ngờ của Tiến Đạt sau một thời gian dài vắng bóng, MV “Đồng hồ FPT Shop” đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người xem.

Quảng cáo bằng âm nhạc luôn có lợi thế hơn những loại hình quảng cáo khi mà âm nhạc, âm thanh luôn được nhiều người lựa chọn, nghe.

Nếu bạn muốn hướng đến con đường âm nhạc, làm việc trong lĩnh vực âm nhạc, hãy chọn cho mình lối đi riêng. Học nhạc tại Việt Thương Music mở ra nhiều con đường mới, cánh cửa mới cho người đam mê nghệ thuật.

 

reviewnhaccu