Mua loại đàn guitar nào cho bé 7 tuổi

Một vấn đề khiến cho hầu hết các bậc cha mẹ đều bối rối khi có ý định cho con học đàn guitar đó chính là nên mua loại đàn guitar nào cho bé 7 tuổi là phù hợp nhất? Việc lưa chọn cho bé 7 tuổi 1 cây đàn guitar phù hợp với bé là điều quyết định trực tiếp đến quá trình bé học chơi đàn như thế nào. Chính vì vậy mà các bậc phụ huynh cần phải cân nhắc thật kỹ trong vấn đề chọn đàn cho bé 7 tuổi, dưới đây là những điều mà các bậc phụ huynh cần nắm được khi chọn mua đàn cho bé 7 tuổi yêu của mình.

Chọn kích thước cây đàn guitar phù hợp

Kích cỡ của đàn ảnh hưởng rất lớn đối với trẻ khi chơi đàn, 1 cây đàn có kích thước phù hợp, vừa vặn với cơ thể sẽ giúp bé dễ dàng ôm gọn nó vào người và điều này sẽ giúp trẻ có hứng thú chơi đàn hơn so với việc phải ôm một cây đàn quá cỡ. Việc lựa chọn cây guitar phù hợp còn giúp ngón tay của trẻ phát huy toàn bộ sức mạnh và tránh tổn thương đến những ngón tay, vì vậy mà tùy vào độ tuổi của bé nhà mình mà bạn hãy chọn cho bé 7 tuổi 1 cây đàn với kích thước sao cho hợp lý nhất.

Guitar kích thước 1/2, 3/4 phù hợp với bé. Ba mẹ cân nhắc lựa chọn

nên mua loại đàn guitar nào cho bé 7 tuổi là phù hợp nhất

Lựa chọn loại đàn guitar

Đàn Guitar có rất nhiều loại khác nhau để bạn có thể lựa chọn như: Nylon guitar, guitar Acoustic, Classical guitar, guitar điện…

Tuy nhiên đối với trẻ nhỏ khi vừa thích học đàn guitar thì sự lựa chọn cây đàn guitar tốt nhất cho trẻ đó là cây đàn guitar Nylon, bởi ngón tay của trẻ còn non và các dây đàn loại này khá mềm so với các dây thép khác nên sẽ giúp trẻ làm quen với cây đàn nhanh hơn. Bên cạnh đó thì âm thanh của loại đàn này không quá khuếch đại nên sẽ đảm bảo âm lượng trong phòng mà không ảnh hưởng đến hàng xóm.

Lớp học guitar cho bé

Hoặc các bậc cha mẹ cũng có thể lựa chọn cho bé 7 tuổi cây guitar điện vì phần phía trên của đàn guitar điện có phần mỏng hơn so với những cây guitar khác, nhất là 3 phím đầu tiên. Điều này cũng giúp trẻ dễ dàng di chuyển bàn tay xung quanh nó mà không gặp bất cứ trở ngại nào, giảm áp lực căng thẳng của trẻ khi làm quen với guitar… Thêm vào đó, trên đàn guitar điện có hỗ trợ jack cắm tai nghe mà tâm lý của trẻ khi mới bắt đầu học chơi đàn sẽ thường rất ngại, lo lắng khi đánh sai nhạc và không muốn người khác bắt lỗi. Chính vì vậy điều này cũng giúp cho bé 7 tuổi được thoải mái hơn khi tập luyện với cây đàn của mình mà không còn bị ngại nữa.

Đàn guitar cổ điển hay còn được gọi guitar classic với dây đàn được làm bằng nylon khá mềm nên khi tập sẽ không làm đau tay của trẻ. Điều đặc biệt tiếp theo đó là đàn guitar cổ điển không quá ồn ào, nên khi chơi không cần sử dụng bộ khuyếch đại âm thanh, cùng với kiểu dáng khá đẹp và độ bền khá tốt nên sẽ hấp dẫn được bé.

Trên đây là 1 số điều mà Việt Thương chia sẻ đến cho các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn loại đàn guitar phù hợp cho bé 7 tuổi. Ngoài ra thì các bậc cha mẹ nên đưa bé đến trực tiếp các cửa hàng bán nhạc cụ uy tín để lựa chọn đàn. Khi đến trực tiếp các cửa hàng vừa giúp bạn được nhìn tận mắt, được kiểm tra chất lượng sản phẩm mà nó còn giúp cho bé 7 tuổi chọn được cây đàn guitar phù hợp với sở thích của mình. Đến với cửa hàng nhạc cụ Việt Thương- một địa chỉ đáng tin cậy chuyên phân phối các loại nhạc cụ trong đó có đàn guitar sẽ giúp bạn lựa chọn được cây đàn tốt nhất cho bé 7 tuổi yêu của mình.

nên mua loại đàn guitar nào cho bé 7 tuổi là phù hợp nhất

reviewnhaccu