Trở thành một tay trống cừ khôi

“Trở thành một tay trống cừ khôi không phải là vấn đề ngẫu nhiên hay may mắn, nó dựa trên việc luyện tập một cách thông minh và hiệu quả”.

Trở thành một tay trống cừ khôi không phải là chuyện ngày một ngày hai. Cũng không phải là ngẫu nhiên của một tài năng được phát hiện. Nó là 1 quá trình rèn dũa và dùi mài, luyện tập. Học nhạc cụ nào cũng cần có nhạc cụ để thực hành và học. Học trống ngại nhất là sự ồn ào, ngày nay những đệm cách âm, đệm tiêu âm cũng giúp giảm đi 1 phần nỗi lo. Ngoài ra, những bộ trống điện là một công cụ tuyệt vời để học trống. Hôm nay chúng tôi review một bộ trống tuyện vời để học:

Trống điện Roland TD-1KV: Bộ trống cho người mới học

Roland TD-1KV cũng là một  gợi ý không tồi nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trống điện tử để tập luyện. Với mức giá hơn 17 triệu đồng và hình dáng nhỏ gọn, thu hút cùng những đặc tính hướng đến người học. Đây là bộ trống tuyệt vời, có đầy đủ chức năng để học, thực hành, chơi cả khi bạn điêu luyện.

Phần demo trên Roland TD-1KV

15 bộ âm trống chất lượng cao, cũng là một bộ trống đặc biệt yên tĩnh với thiết kế jack cắm headphone và mặt lưới snare PDX-8, đệm cymbal/tom giảm ồn. Trong khi những bộ trống điện tử khác thì hạn chế tiếng ồn với trống kick đánh nhỏ hơn thì TD-1KV được thiết kế với bàn đạp giảm ồn đặc biệt. Bạn có thể sử dụng tùy chọn giảm ồn NE-10 bên dưới chân kick và bàn đạp hi-hat để giảm tiếng ồn tới các phòng khác.

Những điểm nổi bật của bộ trống điện Roland TD-1KV:

–       Bộ trống V-Drum thích hợp cho những người mới chơi với hiệu suất biểu diễn và âm thanh tuyệt vời –       Thưởng thức khả năng chơi trống ở bất kỳ thể loại nhạc với 15 bộ drum kits ấn tượng.

–       Mesh-head PDX-8 V-Pad cung cấp cảm nhận snare trung thực với vành kích hoạt của Head/Rim.

–       Hỗ trợ các kỹ thuật chơi cốt yếu bao gồm cymbal choke, tính năng chơi hi-hat vượt trội và nhiều tính năng khác nữa.

–       Xây dựng kỹ năng chơi trống cùng với chức năng Coach Mode, chức năng Metronome và Ghi âm.

–       Thực hành cùng với những bài hát audio có sẵn trên hay những bản nhạc riêng được phát ra từ Smartphone hoặc máy nghe nhạc kết nối qua cổng Mix In.

–       Kick pedal tạo ít tiếng ồn, rất tốt khi chơi nhạc mà không những người xung quanh, rất lý tưởng cho thực hành chơi trống ở nhà.

–       Thiết kế tiết kiệm, không gian hiệu quả với vẻ ngoài rất bắt mắt và hợp thời trang, phù hợp với mọi căn phòng trong ngôi nhà của bạn.

–       Giá nhạc chắc chắn với khả năng điều chỉnh chiều cao, thích hợp với mọi tay trống ở mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người lớn.

–       Nhiều lựa chọn nâng cấp gồm có OP-TD1C khi muốn bổ sung crash cymbal, KT-10 hoặc KD-9 cho kick, và nhiều phần khác.

–       USB-MIDI cho việc sử dụng TD-1KV cùng với các phần mềm DT-1 Drum Tutor, V-Drums Friend Jam series, và nhiều phần mềm âm nhạc phổ biến khác.

–       Giao diện sử dụng trực quan, dễ dàng chuyển đổi.

reviewnhaccu