Bé 4 tuổi học cảm thụ âm nhạc

Bé 4 tháng tuổi học cảm thụ âm nhạc như thế nào? Bé có cần phải học một cách bài bản và bé sẽ cần gì để có thể học.

Học âm nhạc tại Việt Thương Music School

bé học cảm thụ âm nhạc

Học cảm thụ âm nhạc và Phát triển trí nhớ âm nhạc sẽ giúp con được nhiều hơn trong cuộc sống. Một bản nhạc có thể ngược dòng thời gian để đưa bạn trở lại với một trạng thái cảm xúc hoặc một sự kiện nào đó trong cuộc đời. Liên tục sử dụng âm nhạc như một yếu tố gợi nhắc sẽ giúp trí nhớ âm nhạc của bạn “tăng level” đáng kể.

học cảm thụ âm nhạc

Hôm nay review nhạc cụ xin viết một số điều về việc học cảm thụ âm nhạc cho bé từ 4 tháng tuổi.

Giai đoạn từ 4 tháng tuổi đến 13 tháng tuổi là giai đoạn hết sức quan trọng để tập nói  cho trẻ, chính vì thế việc khơi dậy tìm hiểu về âm thanh trong cuộc sống và trong thiên nhiên sẽ giúp bé biết nói sớm và có những biểu cảm tinh tế, phong phú trong giao tiếp. Với Cảm thụ âm nhạc, bé được tìm hiểu và tiếp xúc với những âm thanh kỳ diệu của cuộc sống như âm thanh các vật dụng trong gian bếp, tiếng phương tiện giao thông, tiếng các con vật… thông qua các hoạt động gắn liền với âm nhạc, tiết tấu và các điệu nhảy.

học cảm thụ âm nhạc

Bé sẽ học được gì?

  • Tìm hiểu và phân biệt những âm thanh có tính nhạc và không có tính nhạc trong cuộc sống.
  • Phát triển ngôn ngữ cơ thể để biểu đạt những điều bé muốn, những cảm xúc của bé, hỗ trợ tập nói ở trẻ.
  • Hoạt động với âm nhạc có tiết tấu và những điệu nhảy vui nhộn giúp trẻ bộc lộ cảm xúc, khả năng cảm nhạc, cho cơ thể khỏe mạnh và giúp bé biết đi sớm.
  • Nuôi dưỡng cảm xúc dạt dào và tình yêu giữa bé và ba mẹ.

 Bé sẽ được học thế nào?

Những bài học được các giáo viên  biên soạn phù hợp với nhận thức, lứa tuổi giúp bé phát triển tư duy, kỹ năng, vận động và cảm xúc để nuôi dưỡng một tâm hồn đẹp, một cơ thể khỏe mạnh. Chúng tôi khuyến khích ba mẹ cùng tham gia chơi đùa với con giúp bé yên tâm hòa nhập, tự tin biết lắng nghe âm nhạc và ba mẹ cũng sẽ được gợi ý và ví dụ về các cách học khái niệm cho bé, cách đưa bé vào giấc ngủ,… Lớp cảm thụ âm nhạc với các hoạt động vui nhộn và tràn đầy âm nhạc sẽ tặng bé  những trải nghiệm đầu đời hết sức vui tươi giữa cha mẹ và các bé.

reviewnhaccu