Justice: Album nhạc mới của Justin Bieber

Ngày 26/2/2021, Justin Bieber bất ngờ thông báo phát hành album phòng thu thứ sáu của mình mang tên Justice. Đây được xem là một sự trở lại tươi mới, trầm tĩnh, trải đời của chàng ca sĩ trẻ. Trong thời gian cách ly vì đại dịch COVID- 19, Justin có dịp lắng đọng và nhìn nhận sâu sắc hơn về bản thân, song song đó, cuộc hôn nhân hạnh phúc của chàng trai 27 tuổi đã giúp Justin làm hòa với quá khứ của chính mình. Tất cả những điều này có lẽ sẽ được nam ca sĩ gửi gắm vào lời ca tiếng hát trong album mới như một món quà dành tặng người hâm mộ trong ngày 19/3.

Mới đây, trong bài viết về gương mặt trang bìa cho Billboard, Justin Bieber đã có những chia sẻ về sự thay đổi của bản thân trong giai đoạn chuẩn bị cho album lần này.

Justice: Album nhạc mới của Justin Bieber

Những thành công thời thơ ấu – hào quang chỉ là cái mà mọi người thấy

hời điểm còn là một hiện tượng âm nhạc thiếu niên, trong vòng 5 năm, Justin đã cho ra mắt tổng cộng 4 album và phải tổ chức tour diễn ở 450 địa điểm trong khoảng thời gian từ năm 2010 đến năm 2017. Giai đoạn đó đối với một cậu bé đang trong độ tuổi trưởng thành là vô cùng khó khăn khi không được lựa chọn làm điều mình thích. Ngay cả một người hâm mộ âm nhạc thông thường cũng biết rõ những quãng thời gian đau đớn trong cuộc đời đã ảnh hưởng thế nào đến sự nghiệp của Justin Bieber. Tất cả những thời khắc đen tối nhất lúc ấy gần như nuốt chửng cuộc đời của chàng ca sĩ này. Trong tập phim New Chapter nằm trong chuỗi phim tài liệu Seasons được ra mắt năm ngoái, Justin Bieber tiết lộ rằng khoảng thời gian đó khiến anh cảm thấy rất muốn tự sát.

Trưởng thành sau nhiều vấp ngã – thời gian lắng đọng vì Covid-19

Trong lần ra mắt album Justice này, Justin đã chủ động hơn trong  quá trình sản xuất âm nhạc. Nam ca sĩ luôn muốn bảo đảm mọi thứ phải diễn ra thật trơn tru. Ngay cả trong những bản phối cuối cùng, Justin Bieber cũng quan tâm và đảm bảo chúng phải thật chỉn chu đến từng chi tiết.

Justin Bieber đã trưởng thành rất nhiều qua bao năm tháng. Giờ đây, anh là một người đàn ông chững chạc, tận tâm với sự nghiệp và luôn có trách nhiệm với gia đình. Chắc chắn trong album Justice ra mắt ngày 19/3 , nam ca sĩ sẽ cho giới âm nhạc thấy một Justin Bieber đã và đang cố gắng lột xác như thế nào.

reviewnhaccu