Kinh nghiệm chọn địa chỉ Bán đàn guitar cũ ở Tp.HCM

Đàn guitar là loại nhạc cụ có phím và dây, được ứng dụng rộng rãi trong các loại nhạc và có thể đệm hát, hòa tấu hoặc chơi độc tấu. Khi chọn mua đà guitar, đa số mọi người đều thích mua đàn guitar mới, tuy nhiên một số ít vẫn dành tình yêu cho đàn guitar cũ. Chính vì thế, những cây đàn guitar cũ chất lượng tốt, giá rẻ đang trở thành mối quan tâm đặc biệt của rất nhiều người, nhất là sinh viên. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn những lưu ý khi mua đàn guitar cũ và nơi bán đàn guitar cũ tp.HCM chất lượng, giá rẻ.

Kinh nghiệm đánh giá chất lương đàn guitar cũ

Để đánh giá chất lượng một cây đàn guitar đã qua sử dụng (cũng như một cây đàn guitar giá rẻ), người mua cần am hiểu về đàn guitar và biết kết hợp các yếu tố chủ quan, khách quan xung quanh sản phẩm. Kiến thức kỹ thuật và sự nhiệt tình đam mê là 2 yếu tố cần thiết nhất. Đối với một người mới bắt đầu chơi đàn guitar và chưa có kinh nghiệm mua đàn guitar, nên trả lời một số câu hỏi cơ bản về cây đàn guitar cũ bạn định mua

Đối với đàn guitar cũ của Việt Nam

Dưới đây là kinh nghiệm chọn guitar cũ thích hợp với nhu cầu người chơi của các nhân viên bán đàn guitar cũng như là những phản hồi từ khách hàng khi đã mua guitar cũ và chơi tốt.

Với cây đàn guitar cũ made in Vietnam thì tin vui cho bạn là đa  phần đàn Việt Nam thường được làm bằng gỗ solid (nguyên miếng). Thường thì đàn cũ của Việt Nam có âm thanh rất ổn do là gỗ đã được chơi một thời gian đem lại độ ổn định cho âm thanh cây đàn. Thế nhưng nhược điểm lớn nhất của dan guitar Viet Nam đó là gỗ chưa được xử lý tốt dẫn đến sự biến dạng gỗ trong quá trình sử dụng.

Khi mua đàn bạn chú xem có lắp sẵn EQ thì thật tuyệt, nhưng bạn cũng cẩn thận vì có thể do EQ hỏng rồi nên họ mới bán thì sao? Bạn hãy kiểm tra EQ thật cẩn thận bằng cách thử chỉnh bass, mid, treble v.v…Hoặc mở volume từ nhỏ lên lớn dần nhiều lần, kiểm tra tất cả các nốt trên đàn khi gắn EQ để xem EQ còn hoạt động ổn định hết không. Nếu loại EQ có mic thu tiếng gõ thùng thì bạn thử bật mic lên đánh thử, tung hết các skill đập thùng, gõ thùng các kiểu con đà điểu xem được không. Hãy cẩn thận với EQ cho ra một tiếng nào đó quá lớn, ví dụ như EQ đó cho ra âm bass quá nhiều dù bạn đã chỉnh bass nhỏ hết mức thì khi đánh sẽ lùng bùng nghe rất nhức đầu. Trường hợp đó bạn nên bỏ qua cây đàn dù âm thanh mộc hay đến đâu.

Đối với đàn guitar cũ nước ngoài

Hiện nay trên thị trường đàn guitar có rất nhiều hãng khác nhau đặc biệt là phân khúc đàn guitar cũ nhưng nổi bật hơn hết vẫn những cây đàn thuộc các thương hiệu đến từ Nhật Bản. Người Việt Nam đa phần vẫn luôn có cảm tình với các sản phẩm made in Japan. Ba chữ “Made in Japan” giống như một dấu mộc khẳng định chất lượng của bất cứ sản phẩm nào. Ngoài ra với nhiều khi sở hữu cây đàn guitar cũ mà chủ nhân trước của nó là người nổi tiếng đã chơi. Lịch sử tiếng tăm của cây đàn vẫn là lựa chọn của nhiều người.

Nơi bán đàn guitar cũ tphcm uy tín.

Hiện nay trên thị trường TPHCM có rất nhiều cửa hàng cung cấp xỉ lẻ tất cả các loại nhạc cụ, đặc biệt đàn guitar chất lượng cũ lẫn mới nhưng bạn vẫn băn khoăn chưa biết lựa chọn cửa hàng nào bán đàn guitar cũ chất lượng, giá rẻ. Chúng tôi gợi ý cho bạn nên tìm đến hệ thống đại lý của công ty Việt Thương.  Những sản phẩm đàn guitar cũ lẫn mới mà Việt Thương cung cấp đều được đảm bảo chất lượng, chính hãng 100% với chế độ về giá và hậu mãi tốt nhất cho người tiêu dùng.

 

 

 

hongctv