Các phụ kiện luôn đi kèm bộ trống Jazz

Mỗi bộ trống jazz ngoài những thành phần chính gồm nhiều bộ trống chính thì ngoài ra còn có các phụ kiện dành cho trống jazz . Các phụ kiện này không chỉ làm cho bộ trống thêm hoàn thiện mà nó còn giúp người chơi trống thêm chuyên nghiệp và giúp cho người chơi trống tạo thêm nhiều nhịp điệu hấp dẫn hơn nữa.

Chân Pedals đôi

pedals chân đôi

Thường bộ trống chuẩn là có pedal kit là pedal đơn, nhưng để gia tăng độ dày cho tiếng bass và thêm cảm giá trầm hùng cho bản nhạc.

Tambourine

Tambourine

Tambourine giống như các tiếng kêu lèng xèng góp thêm âm thanh mới cho ban nhạc. Người chơi có thể rung lắc Tambourine theo nhịp điệu và tạo ra các âm thanh lao xao hỗ trợ một thêm cho bản nhạc thêm sinh động.

Chuông gió

chuông gió

Bao gồm các thanh dài, từ ngắn đến dài giống như tiếng chuông gió ở treo trong nhà. Tùy theo các giai điệu bài hát mà người nhạc công sẽ sử dụng đến phụ kiện này. Khi sử dụng chuông gió thì sẽ tạo ra các âm thanh âm vang như tiếng chuông gió, tuỳ vào bài hát và nhịp điệu mà có cách dùng thích hợp. Hiện nay bạn có thể mua chuông gió tại các cửa hàng bán phụ kiện lớn.

 

Mõ bằng nhựa

mõ bằng nhựa

Gõ vào các mỏ bằng nhựa này sẽ tạo ra âm thanh khá là âm vang và mỗi mỏ sẽ tạo ra một âm thanh với tần số khác nhau. Khi chơi trống người chơi có thể gõ thêm vào bộ gõ này để tạo thêm âm thanh cho bài hát.

Cowbell Bass Drum (Mõ kim loại)

mõ kim loại
Mõ kim loại này thường được gắn trên bộ trống jazz, giúp người chơi khi chơi trống có thế chủ động gõ lên và tạo thêm âm thanh khi chơi trống.

Dùi trống

dùi trống

Tấc nhiên rồi, chơi trống thì phải có dùi trống rồi. Đây không chỉ là phụ kiện mà là bộ phận bắt buộc trong bộ trống. Người chơi trống nên lựa chọn một bộ dùi trống phù hợp với tay mình và sao cho mình cảm thấy thoải mái nhất khi chơi.
Drum Throne (Ghế trống)


ghế trống

Cuối cùng là ghế trống, đây cũng là bộ phận bắt buộc phải có trong bộ trống. Người chơi khi ngồi nên điều chỉnh để chiều cao trống cho thích hợp, tạo sự thoải mái khi chơi. Đồng thời nên đặt ghế trống ở vị trí thuận lợi nhất để đánh được các bộ phận của trống.

Như trên là các bộ phận của trống mà bạn nên mua kèm theo những cái mà mình thích. Bạn có thể mua tại các cửa hàng phụ kiện nổi uy tín ở TP.HCM

reviewnhaccu