Gợi ý các cây đàn ukulele giá rẻ và một số lưu ý khi mua đàn ukulele

Ukulele là nhạc cụ rất phổ biến gần giống với guitar. Khi mới bắt đầu người mua thượng chọn những cây đàn Ukulele giá rẻ. Vậy đàn Ukulele giá rẻ là bao nhiêu và những cây đàn nào giá rẻ?

Đàn Ukulele rẻ nhất có giá bao nhiêu?

Đàn ukulele giá rẻ thường là những cây đàn Ukulele sản xuất tại Việt Nam, nằm trong khoảng giá từ 400.000 – 600.000 vnd. Những cây đàn này khá thích hợp cho những bạn sinh viên mua đàn về để học và tập luyện, luyện ngón tại nhà. Đây được xem là một khoảng chi phí đầu tư không quá cao cho niềm đam mê âm nhạc của bạn.

Bạn chỉ cần bỏ thêm khoảng 100.000 – 200.000 thì với kinh phí đầu tư ban đầu khoảng 600.000 – 800.000, bạn đãn hoàn toàn có thể sẽ sở hữu cho mình  những chiếc đàn ukulele có chất lượng ổn định và cũng có thêm nhiều sự lựa chọn về màu sắc. Ngoài những cây đàn ukulele giá rẻ  màu sắc như 1 màu xanh, đỏ, vàng hoặc hồng thì bạn còn có thể mua được những chiếc đàn ukulele màu sắc tự nhiên.

Những cây đàn ukulele tốt giá rẻ dành cho người mới bắt đầu

Ukulele Suzuki SU1

Với mức giá chỉ 630,000 VNĐ, cây đàn này được người sử dụng đánh giá tốt về nó bởi khả năng chơi và giai điệu tuyệt vời, âm thanh rất vừa ý. Ukulele Suzuki SU1 quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mới bắt đầu với một ngân sách tiết kiệm tối đa.

Ukulele Suzuki SUK-1

Ukulele Suzuki SUK-1 thuộc loại Soprano, có kích thước nhỏ gọn, có âm thanh trong trẻo, vang và trầm ấm. Với mức giá khá mềm 950,000 VNĐ, đây là một lựa chọn tốt hơn cho những người không thích ukulele nhựa.

Ukulele Suzuki SUK-5

Đàn Ukulele Suzuki SUK-5 là loại đàn Soprano Ukulele chuẩn, dài khoảng 53 cm và có kích thước nhỏ nhất. Đàn được thiết kế tinh tế, với âm thanh của đàn khá vang và trầm ấm sẽ, hẳn sẽ không làm thất vọng những người yêu đàn Ukulele dù là người lớn hay trẻ em. ​

Giá đàn Đàn Ukulele Suzuki SUK-5 hiện nay khoảng: 1,370,000 VNĐ

Những lưu ý khi mua đàn Ukulele?

Bạn đừng nên tin hết vào lời người bán hàng nói, nhưng cũng đừng bác bỏ và bỏ ngoài tai hoàn toàn, cứ nghe xem họ nói gì để mà nắm bắt. Đừng vội vàng hấp tấp, tránh trường hợp nổi hứng thích lên là mua ngay không suy nghĩ. Bạn có thể ra đi dạo lòng vòng chọn, rồi về nhà tìm hiểu và suy nghĩ thêm.

Không nên lựa chọn cây đàn quá rẻ tiền, đúng là tiền nào của đó, chưa kể trong khi một chiếc đàn Ukulele cũng không quá nhiều tiền.

Bạn nên nhớ kiểm tra các bộ phận trên đàn và xem xét những bộ phận trên đàn có gì bất thường hay không trước khi mang những lỗi đó về nhà. Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc này thì  nên tìm người có kinh nghiệm dẫn bạn đi mua đàn.

Việc thử âm thanh trên chiếc đàn trước khi bạn mua nó là điều hết sức quan trọng, nếu phát hiện ra tạp âm hay âm thanh không trong trẻo thì đừng nên chọn.

Hạn chế, không nên mua hàng online, bạn hãy đến cửa hàng và  trực tiếp thử chúng.

Tóm lại: Mua đàn Ukulele có giá bao nhiêu,giá rẻ hay không không quá quan trọng. Quan trọng  là bạn lựa chọn đàn Ukulele đúng với mục đích của bạn: bạn mua đàn dể học, để giải trí hay để biểu diễn? Và mục địch đó cũng phải đi kèm với ngân sách hợp lý.

 

hongctv