Giá đàn organ yamaha s900

 

Yamaha là một trong những thương hiệu đàn organ nổi tiếng nhất hiện nay. Vậy giá đàn organ yamaha s900 là bao nhiêu, đây có phải cây đàn tốt nhất dành cho bạn? Hãy cùng shop đàn Việt Thương tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về đàn organ yamaha s900

Đàn yamaha s900 là một trong những cây đàn organ nổi tiếng và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Là sản phẩm của thương hiệu đình đám Yamaha, s900 có nhiều ưu điểm nổi bật để chinh phục người dùng, vậy nên giá đàn organ yamaha s900 không rẻ. Tuy nhiên, trên thực tế cây đàn này cũng có một vài điểm hạn chế. Chúng ta có thể tổng hợp lại như sau:

Ưu điểm của đàn organ yamaha s900

Đàn Yamaha S900 là sự tập hợp mở rộng của 408 phong cách khác nhau (styles). Các Styles được tạo ra bằng cách ghi âm lại những âm thanh của trống, bộ gõ… tại các studio, cùng các kỹ thuật viên giỏi nhất trên thế giới nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt vời. Ngoài ra, các tính năng như bộ làm tăng âm kỹ thuật số cung cấp hiệu suất cao, đồng thời giảm đáng kể mức tiêu thụ điện năng, tiết kiệm dung lượng bộ nhớ.

Đàn organ yamaha s900 có nhiều ưu điểm nổi bật

Yamaha S900 có khả năng ghi và phát lại các tập tin âm nhạc, nó cũng có một số tính năng âm thanh mà bạn có thể sử dụng để tạo ra những bản nhạc đầy sáng tạo theo phong cách của riêng mình. Nó cũng được thiết kế để kết nối và tương tác với các thiết bị di động và máy tính bảng, iPod, iPhone và iPad.

Yamaha S900 có một đầu vào cho micro, cho phép bạn hát cùng với dàn âm thanh lôi cuốn. Yamaha S900 sử dụng Vocal Harmony cho phép chép lại những bài nhạc của các nhạc sĩ chuyên nghiệp một cách chính xác nhất. Bạn sẽ bất ngờ với khả năng sáng tạo và giọng hát của mình. Bạn cũng có thể điều chỉnh các tính năng thoải mái trên bảng điều khiển, và xem các thông số hiển thị thực tế trên màn hình.

Nhược điểm của đàn yamaha s900

Chính vì được trang bị nhiều tính năng nên Yamaha S900 không phải là một điểm bắt đầu lý tưởng cho người mới tập chơi, vì nó có thể làm rối trong việc xử lý các điều khiển khi chưa phải là tay chơi đàn thành thục. Loại này hướng tới những người có kinh nghiệm hơn và các nhạc sĩ chuyên nghiệp. giá đàn organ yamaha s900 mới dao động từ 25 – 27 triệu. Với mức giá không hề thấp thì dòng đàn này sẽ phù hợp cho các nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp, sẽ có nhiều cơ hội hơn trong việc khai thác hết thảy các tính năng mà s900 được trang bị.

Mua đàn organ yamaha s900 ở đâu uy tín, giá rẻ

Nói đến mua đàn ở đâu uy tín, giá rẻ thì shop đàn Việt Thương chắc chắn là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Là cửa hàng uy tín nhiều năm, Việt Thương cam kết đem đến cho bạn những mẫu đàn hiện đại, chất lượng nhất với giá cả phải chăng. giá đàn organ yamaha s900 ở Việt Thương có nhiều mức khác nhau, tùy thuộc vào độ mới/ cũ của đàn cũng như thời gian sản xuất. Một cây đàn organ s900 mới có giá từ khoảng 25 – 27 triệu đồng. Trong khi đó giá đàn organ yamaha cũ vào khoảng 8 – 10 triệu đồng. Chính vì vậy, nếu bạn không có nhiều kinh phí để mua đàn, một chiếc organ s900 cũ sẽ là lựa chọn phù hợp hơn với bạn.

Giá đàn organ yamaha s900 phù thuộc nhiều yếu tố

Tại Việt Thương, bạn cũng sẽ có thêm nhiều lựa chọn khác chứ không chỉ có s900. Với nhiều thương hiệu và mẫu mã đàn đa dạng, bạn có thể chọn cho mình một chiếc đàn organ phù hợp với giá tiền cũng như nhu cầu sử dụng. Nhìn chung, Việt Thương shop có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn khi muốn mua hay học chơi nhạc cụ. Vậy nên hãy đến Việt Thương ngay bạn nhé!

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu hơn về giá đàn organ yamaha s900. Chúc bạn mua được một cây đàn ưng ý và phù hợp với bản thân nhé!

Đọc thêm

ĐÀN ORGAN PSR 550 LỰA CHỌN LÝ TƯỞNG CHO DÂN HỌC NHẠC

Tham khảo giá đàn organ Yamaha S900 cũ và mới

GIÁ ĐÀN ORGAN YAMAHA PSR S900 CŨ

GIÁ ĐÀN ORGAN YAMAHA PSR S900 CŨ

Đàn Organ Yamaha PSR EW400

 

reviewnhaccu