CỬA HÀNG NHẠC CỤ UY TÍN HÀ NỘI

Tại Hà Nội, nhu cầu về đàn Nhạc cụ liên tục tăng trong những năm gần đây. Tuy vậy lựa chọn nhạc cụ cần lưu ý điều gì và những địa điểm bán đàn nhạc cụ uy tín tại Hà Nội là những điều không phải ai cũng biết.

Những năm gần đây, đời sống của người dân không ngừng được cải thiện, vì vậy nhu cầu chơi nhạc giải trí cũng tăng lên. Với âm thanh vừa trầm bổng, vừa trong trẻo, êm ái và sâu lắng, giúp truyền đạt cảm xúc, tâm tư tình cảm của người chơi, và giai điệu phù hợp với rất nhiều thể loại nhạc khác nhau như jazz, cổ điển hay hiện đại, … việc chơi được một nhạc cụ luôn được khá nhiều người tìm hiểu. Nhu cầu mua Nhạc cụ tại Hà Nội trong những năm gần đây tăng rất cao.

Tuy vậy, khi mua đàn nhạc cụ, bạn rất dễ mắc phải các sai lầm khiến bạn mua phải những sản phẩm không phù hợp với mình hay tìm đến những địa chỉ không uy tín và mua sản phẩm có chất lượng không tốt ảnh hưởng đến âm sắc và giai điệu. Trong bài viết này, reviewnhaccu sẽ chia sẻ những lưu ý khi mua Nhạc cụ và gợi ý những địa điểm bán Nhạc cụ uy tín tại Hà Nội.

Việt Thương Music – Địa chỉ bán nhạc cụ uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nhạc cụ tại Hà Nội thì các Showroom của Việt Thương Music là những lựa chọn hàng đầu. Với hơn 20 năm hoạt động trên thị trường nhạc cụ âm nhạc, Việt Thương Music là đại lý phân phối và bán lẻ chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Kawai, Essex, Boston, Steinway, …. Khi mua hàng tại các showroom của Việt Thương, bạn sẽ nhận được các ưu đãi, chính sách bảo dưỡng định kỳ, bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Những Showroom bán nhạc cụ tại Hà Nội của Việt Thương:

Showroom 1: 46 Hào Nam

Địa chỉ: 46 Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa

Liên hệ: 024 3851 9888

Showroom 2: VinCom Nguyễn Chí Thanh

Địa chỉ: Gian 15 -18, Tầng 4, Vincom 54A Nguyễn Chí Thanh

Liên hệ: 024 3200 3596

Showroom 3: Royal City

Địa chỉ: Gian 16-18, TTTM Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi

Liên hệ: 024 2220 0240

Showroom 4: Cầu Giấy

Địa chỉ: Gian 11-13, Tầng 3 TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy.

Liên hệ: 024 3200 3637

Vì sao bạn nên chọn mua nhạc cụ tại các showroom của Việt Thương Music

Việt Thương là địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực nhạc cụ âm nhạc, và hiện có hàng chục showroom, đại lý phân phối rộng khắp cả nước, địa chỉ các showroom đều rõ ràng.

Là nhà phân phối của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Steinway & Son, Boston, Essex, Kawai, Kohler & Campbell, Roland, Casio, … với nhiều model, phân khúc giá khác nhau, mang tới nhiều trải nghiệm cho khách hàng.

Chế độ bảo hành bảo dưỡng định kỳ theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội cùng chính sách mua đàn piano trả góp lãi suất 0%, thủ tục nhanh gọn.

reviewnhaccu