NHẠC CỤ PHÚC AN

Công ty TNHH Âm thanh Nhạc cụ Phúc An, được thành lập từ ngày 10 tháng 8 năm 2017 tại Thành phố Hồ Chí Minh từ sự động viên từ khách hàng và bạn hữu. Tính từ thời điểm thành lập, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh và nhạc cụ, công ty hiện đang cung cấp các hạng mục sau:

  • Thiết Bị Âm thanh như Loa, Mixer, Amply
  • Các Thiết bị xử lý như Equalizer, Contronler
  • Nhạc cụ (Piano cơ, piano điện, Organ Electone, keyboard, guitar)
  • Các thiết bị phòng thu (sound card, loa monitor, microphone, preamp, headphone, Master …)
  • Khảo sát và lắp đặt hệ thống âm thanh nhà thờ, hội trường, phòng thu, phòng karaoke chuyên nghiệp và gia đình.
  • Cung cấp giải pháp âm thanh

Tầm nhìn

Với quan điểm chú trọng vào con người nên từ khi mới thành lập, công ty luôn cố gắng tuyển dụng và đào tạo nhân viên có đạo đức tốt, có trình độ chuyên môn cao nhằm đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường. Chúng tôi tự tin với tinh thần phục vụ trung thực, vui vẻ và chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách chất lượng dịch vụ thật tốt.

Giá trị cốt lõi

Với phương châm “Hoạt động có Tâm và có Tầm” chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để thành công trong lĩnh vực chuyên môn của mình và đạt được sự tin tưởng của khách hàng. Công ty hiểu rằng Chất Lượng Phục Vụ Khách Hàng chính là chìa khóa để công ty tồn tại và phát triển bền vững.

Sứ mệnh

Công ty này chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng với chế độ khuyến mãi, bảo hành và hậu mãi tận tình. Quý khách sẽ an tâm khi đến với công ty Phúc An. Nhận thức được lợi ích của khách hàng chính là lợi ích phát triển của công ty, họ luôn mong muốn được phục vụ quý khách với sự nhiệt huyết. Đến với PASoundx, quý khách sẽ được tư vấn và phục vụ tận tình. PASoundx chính là điểm đến tin cậy của người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ công ty

Phúc an Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 180/30 Đường số 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: 028.6658.1382

Hotline: 0909.969.382 – 0908.613.062

Email: chienstudio2013@gmail.com – pasoundx@gmail.com

Phúc An Bắc Giang

82 Khu Trường Chinh,Thị Trấn Chũ, Huyện Lục Ngạn, Bắc Giang

Phone toàn quốc: 028.6658.1382 – 0909.969.382- 035.418.4988

Email: pasoundx@gmail.com

reviewnhaccu