Bạn có biết hãng đàn piano điện tốt hiện nay là gì không

Quyết định chọn đàn piano điện là nhạc cụ đồng hành trong quá trình học tập, giải trí và phát triển âm nhạc là phương án đúng đắn. Tuy nhiên, làm sao để chọn được đàn piano điện tốt, cho phù hợp lại là điều không hề đơn giản.

Các hãng đàn piano điện tốt uy tín hiện nay

Đàn piano điện Yamaha

Đàn piano điện được hệ thống giáo viên trên toàn thế giới hỗ trợ và tin dùng, bởi chất lượng, uy tín và độ bền được ghi điểm sâu sắc trong lòng người sử dụng

Các loại đàn piano điện Yamaha:

  • Các đàn piano điện Yamaha Arius YDP được giới chuyên môn đánh giá là có âm, thiết kế và giá cả tốt và phù hợp nhất.
  • Bên cạnh đó đàn piano điện Yamaha Clavinova CLP cũng mang đến âm thanh tốt nhất.
  • Đàn piano điện Yamaha dòng Clavinova CPV cung cấp thêm cho người chơi nhiều nhịp điệu, cùng các chức năng, phần tiếng hiện đại nhất.

Đàn piano điện Roland

Đàn piano điện Rolang đợc đánh giá là có chất lượng âm thanh tuyệt vời, độc đáo. Đối với hãng Roland thì dòng đàn HP là dòng đàn piano điện phổ biến nhất. Những cây đàn piano điện Roland cung cấp một loạt các âm thanh chất lượng và các chức năng tương tự như những gì bạn tìm thấy trên một cây đàn piano điện Yamaha CLP.

Đàn piano điện Casio

Nếu bạn đang cần tìm một cây đàn piano điện chỉ để học tập, giải trí, luyện tập thì đàn piano điện Casio chínhlà phương án tốt nhất dành cho bạn bời chất lượng, sự bền bỉ và  giá thành vô cùng hợp lý.

Đàn piano điện Casio thì có 2 dòng đàn:

  • Đàn piano điện Casio Privia rất tiết kiệm không gian, giai điệu tươi sáng.
  • Đàn piano điên Casio Celviano AP tốt hơn, cao cấp hơn so với Privia.

Đàn piano điện Kawai

Đàn piano điện Kawai có âm thanh dễ chịu trong một trọng lượng trung bình, đem đến cảm ứng tương đối nhạy. Theo đánh giá thì đàn piano điện Kawai CA là dòng đàn tốt nhất, có thể so sánh tương đương với các đàn piano điện Yamaha CLP.

Ưu điểm lớn của đàn piano điện Kawai là giá cả phải chăng và có một số lượng lớn , đa dạng các loai đàn điện nhiều phong cách để người chơi lựa chọn.

Những cây đàn piano điện tốt được nhiều người ưa chuộng

Đàn piano điện Yamaha YDP 143R

Piano Yamaha YDP 143R là model đàn piano điện mới của Yamaha, cũng là model bán chạy nhất của Yamaha trong dòng Arius/YDP  với giá cả phải chăng khoảng 22 triệu nhưng đem đến một cây đàn piano cực kì chất lượng để học tập cũng như chơi bán chuyên nghiệp sau này.

Đàn piano điện Yamaha P-115

Piano Yamaha P-115 với những tính năng độc đáo, có phần mềm riêng biệt sử dụng trên hệ điều hành iOS, giúp người chơi điều chỉnh đàn được nhanh chóng theo sở thích của mình. Đàn hiện đang được bán với giá khoảng 17 triệu.

Đàn piano điện Casio CDP-120

Piano Casio CDP-120 hứa hẹn mang đến nhiều trãi nghiệm thú vị người mới học piano. Cây đàn này gậy ấn tượng với thiết kế linh động, hiện đại, cùng các chức năng được cải tiến, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến hiện nay như: nguồn âm thanh AHL độc quyền cảu Casio, Scaled Hammer Action Keyboard đem đến các phím năng và cảm ứng nặng nhẹ từ thấp lên cao như cây grand piano thứ thiệt.

Hiện nay, Casio CDP-120 đang được bán rất chuộng với mức giá tầm khoảng 12 triệu

Đàn piano điện Roland RP-401

Piano RP-401 quả thựcc là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn trẻ muốn mang âm nhạc, nhạc cụ – piano điện chất lượng, góp phần sang trọng cho không gian hiện đại. Với giá bán tầm khoảng 34 triệu, cây đàn này mang đến âm thanh chất lượng cao, phím cảm ứng, đem đến một nền tảng âm nhạc hoàn chỉnh.

 

 

hongctv