Đánh giá Kawai K-700 màu Ebony Polish

Đánh giá Kawai K-700 màu Ebony Polish

 

Đàn piano Kawai K-700 được xem là một trong những cây đàn nổi tiếng thuộc hãng Kawai. Với thiết kế sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần cuốn hút và những giá trị vượt trội về chất lượng và âm thanh, piano Kawai K-700 chính  là sự lựa chọn thông minh cho những ai muốn thưởng thức và chinh phục đỉnh cao của âm nhạc. Piano Kawai K-700 màu Ebony Polish mang lại vẻ sang trọng cho không gian bài trí.

Kawai K-700

  • Búa đàn piano Kawai K-700

 

Búa đàn piano Kawai K-700 được làm với chất liệu chính là gỗ gụ. Gỗ gụ là loại gỗ nổi tiếng với chất liệu nhẹ và cực kỳ nhạy tạo nên chất lượng tuyệt đối khi chế tạo các sản phẩm mang tính chất lượng và thiết kế cao. Cán và lõi búa của toàn bộ piano dòng K đều được làm từ gỗ gụ. Ngoài ra, tất cả búa đàn của dòng K đều được dập bằng ghim hình chữ T để duy trì hình dạng búa. Bên cạnh đó, búa đàn còn được gia cố thêm một lớp nỉ dày ở giữa nhằm hỗ trợ cho việc tạo ra những âm thanh tuyệt vời và tinh tế nhất.

  • Độ cảm ứng bàn phím âm thanh.

Đàn piano Kawai K700 có chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất. Có được điều này là do hệ thống bàn phím chất lượng tạo ra âm thanh sống động và tự nhiên. Bàn phím được thiết kế dài hơn so với những loại đàn piano khác giúp người chơi dễ dàng xử lý và thoải mái khi chơi đàn. Bấm phím dễ dàng hơn và thậm chí tạo ra độ phản ứng tốt hơn từ gốc trong đến cạnh ngoài của bề mặt hoạt động của phím đàn piano Kawai K-700.

Mỗi phím đàn trên bàn phím sẽ được cố định bằng giá đỡ chắc chắn, giúp cho  quá trình chơi đàn được diên xra liên tục và không bị ảnh hưởng bởi những sự cố bàn phím. Bề mặt bàn phím được làm theo công nghệ phím đàn NEOTEX – một công nghệ độc quyền của hãng Kawai. Điều này giúp cho người chơi có thể chơi một cách dễ dàng và kiểm soát tốt phần trình diễn của mình.

  • Giá đỡ được đúc bằng thép

Đàn piano Kawai K700 được thiết kế đặc trưng nởi hệ thống gía đỡ ba chân được đúc bằng khuôn mẫu có sẵn. Thép là nguyên liệu được sử đụng để đúc giá đỡ, tạo độ chắc chắn và ổn định của bộ máy cơ; qua đó đánh giá được tính chuẩn xác của độ cảm ứng phím theo thời gian, hỗ trợ cho việc tạo ra những âm thanh tuyệt vời và tinh tế nhất.

Hệ thống giá đỡ piano Kawai K700

  • Bộ máy đàn Millennium III

Đàn Kawai K-700 được cấu tạo với bộ cơ đàn upright piano Millennium III nổi tiếng của hãng Kawai. Nhờ bộ máy cơ đàn đặc trưng này mà Kawai K-700 có khả năng kiểm soát tốt cũng như độ ổn định tuyệt vời.

  • Hệ thống bánh xe lăn bằng đồng hiện đại

 

Để thuận tiện cho quá trình di chuyển cũng như giúp cây đàn đứng vững, chắc chắn, piano Kawai K-700 được thiết kế bằng hệ  thống bánh xe lăn bằng đồng chắc chắn, tạo nên điểm nhấn cho cây đàn.

Hệ thông dây đàn piano Kawai K700 được làm từ thép tốt, chống gỉ và cho lực căng dây tốt.

 

  • Hệ thống nắp đóng tự động

 

Piano Kawai K-700 được thiết kế với hệ tống nắp đóng tư động, nhẹ nhàng giúp cho quá trình bảo quản đàn được an toàn không bị các con vật như chuột, gián phá hoại làm ảnh hưởng đến chất lượng của cây đàn. Hơn thế nữa, với giá nhạc và nắp đóng phím được thiết kế như các model grand piano cho vẻ sang trọng, lịnh lãm.

 

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn cây đàn nào phù hợp với mình, thì việc sở hữu cho mình một cây đàn Piano Kawai K-700  màu Ebony Polish là một lựa chọn tốt nhất, cho chất lượng âm thanh tuyệt vời, với màu đen mang lại sự huyền bí cho căn phòng của bạn. Hơn thế nữa nó còn thể hiện được sự cá tính, nét phá cách của người chơi nhạc.

Dù đặt ở bất cứ nơi đâu, piano Piano Kawai K-700  màu Ebony Polish cũng hoàn toàn nổi bật mà không bị pha trộn bởi tất cả loại đàn khác. Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều địa điểm có  bán piano Kawai K-700, các bạn hãy cùng tham khảo và lựa chọn những cơ sở bán chính hãng và giá cả phù hợp nhất để lựa chọn cho mình cây đàn theo ý muốn.

reviewnhaccu