Những dòng piano điện nên mua của thương hiệu Casio

Thương hiệu đàn Piano điện Casio là một trong số những thương hiệu nổi tiếng nhất ở Việt Nam chủ yếu về nhạc cụ là đàn piano điện Casio và đàn Organ casio. Các sản phẩm của Casio được thừa hưởng danh tiếng và công nghệ của các công ty Nhật Bản cho nên có chất lượng hàng hoá tốt và có uy tín cao. Tuy nhiên có một điểm đặc biệt nữa là các dòng đàn của Casio bình dân hơn và hướng đến những người mới tập chơi. Về công nghệ đàn Casio có những công nghệ nổi bật trong chế tạo đàn như công nghệ về âm thanh, về bàn phím, về thiết kế… làm cho các dòng đàn Casio rất được ưa chuộng.

Đàn piano điện casio PX860

privia-px-860bk-2

Được bán ra thị trường hổi đầu năm 2015 và ngay lập tức tạo được tiếng vang và nhiều người yêu thích. Đàn được kế thừa từ các mẫu đàn anh em trước đó như PX 850 từ thiết kế, công nghệ âm thanh tới bàn phím…Đây là dòng đàn piano điện Casio được mua nhiều nhất với mức giá tầm trung dành cho nhiều đối tượng học nhạc cho tới biểu diễn.

Đàn có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và hiện đại, rất phù hợp khi đặt trong các căn hộ nhỏ không tốn nhiều diện tích và thuận tiện cho học tập. Hệ thống bàn phím là phím ngà chống trược giúp bạn như chơi trên đàn piano cơ. Và đàn có hệ thống búa đàn đặc biệt tạo ra âm thanh như piano cơ khi bạn nhấn nhá phím đàn.

Hệ thống pedal của đàn sử dụng công nghệ hiện đại, mô phỏng hoàn hảo lực đẩy của pedal khi chơi đàn, nhấn chân nặng nhẹ tạo ra những hiệu ứng âm thanh khác nhau, giúp người chơi thoả sức sáng tạo ra những âm thanh phong phú và cảm xúc tuyệt vời. Với 88 phím, chất lượng âm tạo ra như đàn piano cơ, tạo ra sự khác biệt trên từng âm riêng lẻ hay trên hợp âm.

Đặc biệt đàn còn có công nghệ mô phỏng hội trường, tạo ra âm thanh vang vọng như đang chơi trong một khác phòng rộng lớn vậy. Điều này giúp người chơi tập dược trước khi biểu diễn trên sân khấu.

Đàn piano điện PX 860 được phân phối độc quyền bởi công ty Việt Thương, với giá : 24.511.000 VND

Piano điện Casio PX 160

px-160gd-1

Nếu với piano điện PX 860 là tầm trung thì đàn Piano điện Casio PX 160 lại dành cho những người mới tập chơi. Bởi đàn có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, thuận tiện cho di chuyển và có nhiều tính năng hỗ trợ cho người tập đàn. Đàn thường được các bậc phụ huynh mua cho con em mình tìm hiểu về nhạc cụ khi mói học đàn.

Các tính năng: Đàn có âm thanh mô phỏng như âm thanh của đàn piano cơ, tạo sự chân thật khi chơi đàn. Hệ thống loa theo dạng vòm tạo âm thanh có chiều sâu và trầm. Phím đàn đen mun và trắng ngà giống như phím đàn piano cơ. Và đàn có một thư viện với 60 bài hát được tích hợp sẵn cho người chơi.

Giá đàn piano điện PX 160: 17.864.000 VND

Đàn piano điện CDP 120

casio_cdp_120_digital_piano

Đây là một dòng đàn piano điện giá rẻ. Đàn có giá 9.900.000 VND

Đàn piano điện CDP-120 là model hiện được rất nhiều yêu thích. Có những tính năng cơ bản như có nguồn âm thanh ALH dạng sống lớn như đàn piano acoustic có độ nén cao, hệ thống búa đàn không có lò xo mang lại cho người chơi cảm giác tự nhiên như những cây đại dương cầm. CDP-120 có 48 điệu, 5 âm sắc cài sẵn, 5 bài hát giới thiệu, có bàn đạp, có đầu cắm usb, tai nghe,… và nhiều tính năng khác hỗ trợ cho người học. Điều được xem là chất xúc tác làm cho nhiều người lựa chọn đàn CDP-120 đó là mức giá khá mềm và khối lượng nhẹ, tiện lợi trong việc mang theo.

Đây là dòng đàn piano điện giá rẻ cho người mới tập và cho các bé tập đàn .

Như trên là 3 dòng đàn piano điện casio được nhiều người mua nhất hiện nay. Bạn có thể mua đàn ở các cửa hàng là chi nhánh của công ty Việt Thương.

 

reviewnhaccu