Giới thiệu những cây đàn organ chuyên nghiệp được nhiều người ưa thích

Đàn organ chuyên nghiệp dành cho dân chuyên nghiệp thường được sử dụng như 1ban nhạc có thể giải quyết vấn đề các buổi giao lưu văn nghệ. Tuy nhiên, muốn làm được điều đó, những người chơi đàn chuyện nghiệp thì việc tìm mua được một cây đàn organ chuyên nghiệp thực sự chất lượng cho việc biểu diễn thành công hơn và có thể khai thác hết được tính năng của nó.

Đàn organ chuyên nghiệp cần có những tính năng gì?

  • Các tính năng phải toàn diện, có đầy đủ chức năng và tính năng của một dàn nhạc sống với: giai điệu đa dạng, gồm đầy đủ các bộ gõ, tích hợp màn hình, cùng giao diện trực quan, âm thanh tự đông, trật tự sắp xếp Midi,… Như vậy mới có thể người dùng trình diễn thoải mái nhanh chóng không phải thông qua hệ thống menu phức tạp.
  • Cho phép kết nối trực tiếp với USB, cho phép kết nối không dây với những smart phone hay ipad nữa, giúp người chơ có thể phát trực tiếp những bài hát, điệu,.. với những định dạng như MP3, …
  • Có khả năng mô phỏng âm thanh các loại nhạc cụ vào mức trung thực nhất và đa dạng nhất, cho ra những âm thanh có khả năng thay thế hầu hết các loại nhạc cụ.

Trên thị trường nhạc cụ hiện nay, có nhiều những dòng đàn cao cấp như vậy giá cả rơi vào khoảng 20 – 30 triệu, ví dụ như những model đàn organ được chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Những cây đàn organ chuyên nghiệp được nhiều người dùng yêu thích

Đàn organ Roland BK-5

Cây đàn này tích hợp tất cả ưu điểm và được nâng cấp từ model Roland BK-3, cho phép người chơi đàn organ chuyên nghiệp thỏa sức chơi đùa, sáng tạo cùng âm nhạc.

Dặc điểm nổi bật của Roland BK-5:

  • Là kho âm nhạc thế giới phong phú của Đông Âu, Mỹ Latinh…
  • Tích hợp những giai điệu vô cùng tuyệt diệu của dân ca Việt Nam góp phần mang đến màu sắc mới cho ca khúc.
  • Tính năng đệm nhạc và hòa âm tự động
  • Hiệu ứng Reverb, Chorus, EQ, Multi-band Compressor… giúp hỗ trợ đắc lực cho người chơi đàn organ chuyên nghiệp có thể thể hiện cảm xúc, cũng như tài năng bằng âm nhạc thực sự.

Đàn organ Roland BK-9

Roland BK-9 là bước tiến vượt trội nhất cho dòng BK của Roland. Model đàn này sở hữu 1792 tiếng, cùng những tính năng ưu việt từ các phiên bản BK-3, BK-5, BK-7M… Thêm vào đó là hiệu ứng âm thanh đa năng cho phép những người chơi đàn organ chuyên nghiệp có thể tự do sáng tạo, thể hiện phong cách, cá tính.

Nếu bạn yêu thích những cây đàn mang thương hiệu Roland thì ngoài series BK, Roland còn có rất nhiều đàn organ chuyên nghiệp có chỗ đứng vững chắc trong lòng người chơi đàn về cả chất lượng, tính năng cũng như về giá cả, như: Roland XPS-30, Roland GW-8 hay dòng Roland Jupiter đẳng cấp….

Đàn organYamaha S950

Cây đàn này có thể đáp ứng hết những nhu cầu cân thiết này để trở thành một cây đàn tuyệt vời cho người biểu diễn chuyên nghiệp.

Những đặc điểm nổi bật của Yamaha S950:

  • Là tập hợp lớn của 408 âm sắc cũng như phong cách khác nhau, được xây dựng trong Styles năng động. Âm sắc trong Yamaha S950 được tạo ra bằng cách ghi âm lại những âm thanh hay nhất của trống, bộ gõ, piano cơ… ở trong các studio chuyên nghiệp, perussionists, được thực hiện bởi các hãng ghi âm khác nhau cùng những lập trình viên tốt nhất thế giới để đảm bảo chất lượng tuyệt vời nhất, chân thực nhất.
  • Công nghệ Voices Mega với những tính năng kĩ thuật khác nhau tạo ra nhiều hiệu suất âm thanh khác nhau như: slide ngón tay khi chơi guitar và bass, hay hiệu ứng vocal…
  • Tính năng siêu tái tạo đặc tính hiệu suất âm thanh gốc của các nhạc cụ – SA Voices,
  • Tiết kiệm năng lượng trong khi hiệu suất lại cao nhờ bộ khuếch đại kĩ thuật số cùng với tín hiệu tuyệt vời.

 

hongctv