Đánh giá Kawai GX- 3 màu Ebony Polish sang trọng

 

Gây ấn tượng với âm thanh trang nhã và rõ ràng, mang những đặc tính tiêu biểu của một cây piano cổ điển thêm tinh hoa của thời hiện đại tuyệt vời hơn nhiều, GX-3 là sự lựa chọn yêu thích của các nghệ sĩ chuyên nghiệp. Qua những lời đánh giá đàn piano Kawai GX- 3 màu Ebony Polish của nhiều nghệ sĩ, bạn sẽ thêm tin tưởng để chọn mua mẫu đàn piano này.

 

  • Thiết kế sang trọng

 

Kawai GX- 3 gây ấn tượng bởi thiết kế đường cong nhẹ nhàng và giá nhạc rộng, vừa giúp khơi gợi nét truyền thống vừa tạo nên sự duyên dáng, quyến rũ tựa như thiếu nữ của một cây grand piano cổ điển. Đánh giá Kawai GX- 3 màu Ebony Polish là sự kết hợp giữa nét tinh túy cổ điển với vẻ sáng tạo, mới mẻ của hiện đại quả không sai.

Mang vẻ rực rỡ mê hoặc của khung đàn lấp lánh ánh vàng cùng các bộ phận bằng gỗ được chế tác tinh tế, tỉ mỉ  và ấn tượng sâu sắc trong chất lượng vành đàn bên trong đã toát nét thanh lịch sang trọng của màu đen bóng loáng và sự phô trương, mộc mạc của nghệ nhân chế tác thủ công.

Màu đen mang đến sự sang trọng, đẳng cấp

Chất liệu gỗ mun được phủ sơn màu đen bóng càng tăng sang trọng cho cây đàn cũng như sự đẳng cấp, ấn tượng trong chính không gian trưng bày mẫu đàn này.

Khung đàn Kwai GX -3 được làm bằng kim loại là cấu trúc bằng sắt thể hiện sự trung lập về âm thanh của piano và là nơi các dây đàn được kéo căng. Không những vậy còn tạo sự chắc chắn và an toàn cho cây đàn.

  1. Cảm ứng bàn phím

Được làm bằng chất liệu ABS-Carbon cứng chắc, các bộ phận của bộ cơ Millennium III hoạt động nhẹ nhàng hơn mà không cần phải chịu nhiều lực, nhờ đó mang lại hiệu quả cao hơn, khả năng kiểm soát tốt hơn cũng như độ ổn định tuyệt vời hơn so với các loại bộ cơ truyền thống bằng gỗ.

Vật liệu bề mặt bàn phím NEOTEX của Kawai GX- 3 màu Ebony Polish được làm bằng sợi cellulose mang lại kết cấu tinh tế và mượt mà của ngà voi và gỗ mun tự nhiên, và được phủ lớp bề mặt silica bán xốp có khả năng hấp thụ các loại dầu tự nhiên và mồ hôi tay cho bạn những giây phút chơi đàn sâu lắng nhất và say nhất.

Thiết kế bàn phím mới mang đến những âm thanh chuẩn nhất

 

Bên cạnh đó, các khe ray của dòng đàn Kawai GX được làm bằng nhôm ép siêu bền với thiết kế rãnh đôi độc quyền của hãng Kawai để mang lại lực đỡ chắc chắn và ổn định hơn. Tất cả những tính năng thiết kế tỉ mỉ này đảm bảo mỗi cái gõ phím về lâu dài luôn chính xác, tạo nên những âm thanh chuẩn nhất.

  1. Âm thanh

Bảng cộng hưởng là bộ phận quan trọng nhất của cây đàn piano. Theo một số đánh giá Kawai GX- 3 màu Ebony Polish, thương hiệu Kawai chỉ sử dụng loại gỗ vân sam nguyên tấm có đường vân gỗ thẳng được cưa làm tư ghép lại với nhau cho bảng cộng hưởng của dòng đàn GX-series để biến sự rung động của các dây đàn thành những âm vang phong phú. Từng tấm gỗ thịt cứng chắc được gọt thon lại để mang đến mức độ cộng hưởng hoàn hảo trong mỗi âm vực.

Đối với vành trong (inner rim)của mẫu đàn, có cấu trúc từ các loại gỗ cứng có mắt nhỏ cho ra âm sắc sáng hay và vang dội được đặt xen kẽ với các loại gỗ cứng có mắt lớn dày đặc tạo nên âm sắc ấm và dày. Sự kết hợp này tạo ra giai điệu mạnh mẽ, tròn đầy và phong phú là dấu hiệu đặc trưng của các cây đàn piano Kawai.

Chắc chắn những đánh giá Kawai GX- 3 màu Ebony Polish có thể chỉ mang tính khách quan. Hơn ai hết bạn hãy là người trực tiếp trải nghiệm sự tuyệt vời của mẫu đàn này nhé!

 

reviewnhaccu