Gợi ý 4 ampli thương hiệu nổi tiếng dành cho dân chơi guitar điện

Một số model dễ sử dụng cho người mới chơi guitar điện
Đối với những người dùng mới chơi, chúng tôi khuyên người mua nên chọn những chiếc combo amplifierfier guitar cho tiện lợi, công suất phát khoảng 15-50W là phù hợp vì mức giá thành cũng vừa phải, không quá cao. công ty sản xuất thì chúng ta có thể đáng lưu tâm 1 trong những thương hiệu sản xuất chất lượng để mua ampli cho đàn ghi-ta điện guitar điện như Roland, Boss, Fender hay Marshall.

  1. Roland Cube GX series

Roland hiện là thương hiệu sản xuất thiết bị ampli cho đàn ghi-ta điện cho guitar điện lớn nhất, được ưa chuộng nhất và sản phẩm đa dạng nhất hiện nay. Nói về sản phẩm Combo amp guitar điệnfier cho guitar điện, với công nghệ tiên tiến mô phỏng giai điệu bằng kỹ thuật số, Roland đã tích hợp được chip điện tử COMS vào thiết bị Combo amplifierfier và cho ra đời đời sản phẩm mới dành cho người dùng chơi guitar điện, đó chính là phân hiệu CUBE GX. Với các model từ Micro CUBE GX, CUBE 10GX, CUBE20GX, CUBE 40GX, các người mua có nhiều sự cân nhắc nhiều mức công suất khác nhau. Trên bộ điều khiển hiệu ứng thì CUBE GX series chứa nhiều hiệu ứng hơn bất kỳ phân hiệu amp guitar điện Combo nào trong phân khúc 50W trở xuống. Không những hiệu ứng đa dạng hơn, CUBE GX series còn chứa thêm 1 số tính năng mở rộng như tunner, có thể kết nối với kho bộ nhớ dữ liệu từ phần mềm để dùng tiếng đàn mở rộng từ bên ngoài. Với ưu thế nhiều tính năng nổi bật nhưng mức giá của model CUBE GX series rất dễ tiếp cận chứ không quá cao. cấu trúc bền chắc và gọn gàng cũng là ưu điểm nổi bật của CUBE GX. Giá ampli cho đàn ghi-ta điện guitar điện Cube GX series theo từng model sẽ phụ thuộc vào công suất tương ứng của nó. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính mà người dùng có thể chọn mua amplifier guitar điện phù hợp nhất.

2. Fender Champion Series

fender-champion-40-230v-

Nói về guitar điện, Fender được xem là “ông lớn” mà không ai không biết tới. Bên cạnh đó, amplifier cho guitar điện của Fender cũng không kém phần cao cấp. model Blue Amp với công nghệ khuếch đại bằng bóng đèn đã nhiều lần được bình chọn là phân hiệu amplifier được yêu thích nhất. Ở phân khúc bình dân cho người dùng mới tập luyện, Fender cũng sản xuất những model Combo ampli cho đàn ghi-ta điệnfier, diển hình là Champion series và Mustang series. Với cá nhân mới tập chơi thì nên dùng Champion series vì Mustang series khó sử dụng, khó căn chỉnh hiệu ứng hơn. Champion 20W và Champion 40W là 2 model tiêu biểu cho series này. Mức giá tốt, dễ tiếp cận, dễ sử dụng cùng với hiệu ứng điệu tiếng thực, Fender Champion series là sự tốt để chúng ta thỏa sức đam mê cùng với âm nhạc.

FENDER CHAMPION 20 230V EU

Giá: 3,400,000vnđ

FENDER CHAMPION 100 230V EU

Giá: 10,920,000vnđ

FENDER CHAMPION 40 230V EU

Giá: 6,310,000vnđ

3. Boss Katana Mini
Boss là một công ty sản xuất con thuộc thương hiệu Roland. Boss Katana series là model ampli cho đàn ghi-ta điệnfier guitar đã nhận được sự công nhận từ những tay guitar ở khắp mọi nơi cho thanh điệu tuyệt vời của nó, các hiệu ứng tích hợp và giá trị nó mang lại. Đối với những người mua mới chơi guitar, chiếc amp Boss KTM Mini sẽ là đáng lưu tâm lý tưởng. Boss KTN Mini mang trong mình thanh điệu của Katana series với một kích thước “tí hon”, có thể mang đi bất cứ nơi nào nhờ khả năng vận hành bằng pin. Cung cấp chất lượng giai điệu vượt xa các mẫu ampli cho đàn ghi-ta điện khác trong phân khúc mini, mẫu amp thu nhỏ này cho điệu tiếng lớn, biểu cảm, cùng với một tùy chỉnh EQ 3-band truyền thống và hiệu ứng delay tích hợp. Nhỏ gọn và mạnh mẽ, Katana Mini mang lại giai điệu đặc trưng của Katana series đầy cảm hứng đến khắp mọi nơi người mua muốn.

4. Marshall MG15/MG30
Marshall là hãng sản xuất amp guitar điệnfier guitar điện hàng đầu trên thế giới, sản phẩm của Marshall thường dùng cho biểu diễn trên những sân khấu lớn. Tuy vậy, Marshall cũng có những phân khúc amplifier combo dành cho thành viên mới tập luyện nhỏ gọn. MG15 hoặc MG30 là những model tiêu biểu. Trên phân hiệu sản phẩm này lại phân chia chi phí theo số lượng hiệu ứng (effect) mà ta có thể điều chỉnh. Combo ampli cho đàn ghi-ta điện của Marshall cho ta giai điệu khá trung thực, hiệu ứng méo tiếng khá tốt. Tuy vậy, giai điệu của người mua sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng cây đàn guitar điện của người dùng. Nếu người mua là thành viên mới tập, người mua chưa có được cây đàn thật tốt thì chất lượng thanh điệu trên model Combo ampli cho đàn ghi-ta điện Marshall cũng bị giảm sút.

reviewnhaccu