Kinh nghiệm về cách chọn lớp dạy đàn Piano

Tôi rất thích âm nhạc, từ tấm bé tôi đã tiếp xúc với rất nhiều nhạc cụ. Nhưng có lẽ piano chính là thứ tôi đang tìm kiếm bấy lâu.  Tôi quyết tâm chạy theo đam mê của mình. Nhưng để lựa chọn một trung tâm tốt không phải dễ. Tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm về cách chọn lớp dạy đàn piano cho những ai thực sự yêu loại nhạc cụ này. 

Piano là loại nhạc cụ mà nhiều người yêu thích.

Chọn giáo viên dạy học

Đây là yếu tố tôi đánh giá cao nhất. Giáo viên chính là người ảnh hưởng nhiều nhất đến sự học tập và thực hành của tôi. Tôi không phải là một người quá thông minh. Nhưng tôi cũng đủ trưởng thành để biết được thầy cô giáo nào thực sự tâm huyết với nghề. Hầu hết các trung tâm hiện nay đều cho các bạn học thử để quyết định hay không. Do vậy chọn được thầy giỏi chính là một cách chọn lớp dạy đàn piano hiệu quả.

Giáo viên là một yếu tố quyết định đến việc lựa chọn lớp dạy piano.

Môi trường dạy học 

Tôi cũng rất quan tâm tới môi trường học đàn piano ở các trung tâm. Một không gian thoáng mát, sạch sẽ sẽ giúp tôi tập trung vào việc học hơn. Còn một lớp học luôn bị tác động bởi tiếng ồn thì có lẽ không hợp với tôi. Tôi thích những lớp học được trang bị đầy đủ các dụng cụ học đàn piano. Và đặc biệt là đàn học phải chất lượng để quá trình cảm thụ và tiếp thu của tôi nhanh hơn. 

Giáo trình giảng dạy chất lượng

Tôi là một người đã ra trường, đi làm và có thu nhập. Nên tôi đòi hỏi cần có một chương trình giảng dạy phù hợp với sự hiểu biết và trình độ của tôi. Bởi tôi cũng đã tìm hiểu báo mạng rất nhiều. Tôi tham khảo nhiều nguồn để có một nền tảng nhất định. Cái tôi cần là sự thực hành chuẩn chỉ và chất lượng. Các trung tâm uy tín sẽ có chương trình giảng dạy phù hợp cho bạn. 

Chi phí của khóa học

Chi phí của khóa học  cũng là một yếu tố mà tôi quan tâm. Tôi không đủ khả năng để chi trả vài chục triệu để thuê gia sư đến nhà dạy riêng cho mình. Tôi biết là cách đó rất tốt nhưng kinh tế không cho phép. Do vậy tôi lựa chọn đến trung tâm học để tiết kiệm chi phí. Tôi chọn lớp học nhiều thành viên để cùng chia sẻ các khoản phí phát sinh sau này. Đó cũng là cách chọn lớp dạy đàn piano của bản thân tôi. 

Việt Thương Music là trung tâm đáp ứng đủ các yêu cầu của tôi 

Trong một lần tình cờ học và tham gia thử lớp học do trung tâm Việt Thương Music tổ chức, tôi đã bị chinh phục hoàn toàn. Tôi chưa từng tiếp xúc với một giáo viên dạy đàn nào tâm huyết với nghề như vậy. Thầy còn hơn cả một vị thầy. Ngoài những giờ dạy kiến thức, thầy luôn dành 20 phút để chia sẻ con đường đến với piano cho chúng tôi nghe. Chúng tôi như được tiếp thêm động lực để chinh phục loại nhạc cụ này. 

Việt Thương Music là một trung tâm dạy piano uy tín

Hơn thể tôi được học tại một lớp học hiện đại, được trang bị những chiếc piano chất lượng tốt. Xung quanh lớp học được trồng thêm nhiều cây xanh và hoa để tạo cảm giác thư giãn cho học viên. Và đặc biệt là trong quá trình học lớp không bị tác động bởi bất kỳ âm thanh bên ngoài nào. 

Trung tâm cũng hay tổ chức các cuộc thi âm nhạc để chúng tôi có dịp cọ sát với nhiều bạn trẻ khác. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ các cuộc thi đó. Từ kiến thức cho đến sự tự tin trên sân khấu. Cuộc đời tôi đã sang một trang mới từ khi gặp được Việt Thương Music. Niềm đam mê của tôi đã trở thành hiện thực và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của tôi.

reviewnhaccu