Trẻ học đàn piano ở đâu là tốt nhất?

Con tôi rất thích âm nhạc đặc biệt đó là các loại nhạc cụ. Chính vì thế, tôi luôn tìm mọi cách cho con theo đuổi đam mê của mình. Hiện nay, có rất nhiều trung tâm chuyên đào tạo và bồi dưỡng năng khiếu cho bé. Tuy nhiên, tôi đang vô cùng băn khoăn và có nhiều câu hỏi đặt ra, không biết nên cho trẻ học đàn piano ở đâu là tốt nhất?

Một trung tâm dạy đàn piano chất lượng phải đạt được những tiêu chí như thế nào?

Chất lượng là một trong những tiêu chí hàng đầu và đóng vai trò quan trọng để giúp trung tâm phát triển và được nhiều người biết đến. Do đó, khi tìm địa điểm cho con theo đuổi đam mê thì tôi đã phải cân nhắc về câu hỏi trẻ học đàn piano ở đâu là tốt nhất?

Chương trình giảng dạy

Điều đầu tiên mà tôi muốn tìm hiểu đó chính là về chương trình giảng dạy. Bởi vì con tôi còn bé, nên tôi muốn sắp xếp cho con lịch học không bị trùng nhau. 

Trẻ học đàn piano ở đâu là tốt nhất?

Với lại, tôi muốn chương trình học phù hợp với độ tuổi của bé, giúp cho con thỏa mãn niềm yêu thích của mình. Bé vừa học và vừa có cơ hội rèn luyện ở trên lớp, nâng cao khả năng thực hành đánh đàn nhiều hơn. Thành thử, tôi quan tâm kỹ đến vấn đề này nên tôi tìm trung tâm tốt nhất cho trẻ học đàn piano.

Thời gian học linh hoạt

Vợ chồng tôi đều đi làm giờ hành chính, thời gian không có nhiều. Vì thế, tôi muốn tìm một nơi có thể chủ động về thời gian, tiện cho tôi đưa đón con đi học. Bên cạnh đó, con tôi học trên trường lịch cũng kín, nên tôi muốn cho bé giải trí sau những giờ học căng thẳng bằng cách cho bé giải tỏa bằng âm nhạc. 

Cơ sở vật chất hiện đại

Khi chọn lớp học đàn piano cho con, tôi sẽ là người đầu tiên tới tìm hiểu về trang thiết bị của trung tâm. Một trung tâm chất lượng sẽ được đầu tư về số lượng đàn đủ để cho bé có điều kiện luyện tập, giúp bé làm quen với cây đàn một cách thuần thục. Ngoài ra, trung tâm sẽ thường xuyên đầu tư những cây đàn hiện đại sẽ giúp bé làm quen và không bị bỡ ngỡ khi đánh.

Chất lượng đội ngũ giảng viên

Một trung tâm không chỉ dạy cho một đối tượng mà ngược lại sẽ dạy rất nhiều lứa tuổi khác nhau. Do đó, đội ngũ giảng viên phải được đào tạo bài bản về chuyên môn và kỹ năng hướng dẫn cho bé. Có một số bé còn quá nhỏ, cần phải nắm tâm lý và chỉ bảo tận tình, cặn kẽ. Đây là điều mà tôi lo lắng nhất, bởi vì con tôi còn quá bé, nên tôi muốn tìm một trung tâm tốt và chất lượng giúp tôi an tâm hơn khi cho con theo đuổi ước mơ. 

Trung tâm Việt Thương nơi dạy đàn piano tốt nhất hiện nay

Việt Thương Music ươm mầm tương lai

Tôi đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào đáng tin cậy để cho con học đàn. Thật may mắn, tôi đã tìm được trung tâm Việt Thương Music, nơi ươm mầm tài năng của bé. Đây là một trong những nơi đặt chất lượng đào tạo lên trên hết, cùng với đó là đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm và năng lực, luôn tận tâm và chu đáo. 

Có thể nói, Việt Thương là một trong những trung tâm có tên tuổi và uy tín; được nhiều bố mẹ đánh giá là tốt nhất hiện nay. Bởi vì, nơi đây có chương trình dạy học đạt chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất tốt và giá cả phải chăng.

Với suy nghĩ của riêng tôi, trẻ học đàn piano ở đâu là tốt thì bạn không nên bỏ qua trung tâm Việt Thương. Khi đến với địa chỉ này, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng và không bao giờ bị thất vọng. Bạn sẽ không phải mất thời gian nhiều để đi tìm chỗ gửi gắm niềm đam mê của con mình.  

reviewnhaccu