Mini Strat thương hiệu Squier cho người trẻ tuổi

Fender Squier Mini Strat là cây đàn guitar điện kích thước nhỏ 3/4 dành cho người trẻ hay các em bé lựa tuổi thành niên.

Hôm nay hãy cũng chúng tôi đánh giá xem về cây Mini Squier Mini Strat.

đàn guitar

Cây guitar điện mini thích hợp với những người cần sự nhỏ gọn, ưa dịch chuyển như hiện nay, người người du lịch, nhà nhà du lịch, size đàn nhỏ lại mang đến sự thuận tiện trong các trường hợp này là trọng lượng nhẹ, dễ mang theo, dễ bảo quản cho những tay chơi đàn thích đi du lịch, hoặc mong muốn ra bên ngoài phòng thu để tìm cảm hứng sáng tác. Ngoài ra cây đàn còn có một mức giá tốt, phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng.

Kết cấu bên ngoài:

Có trọng lượng nhẹ hơn các dáng đàn full size nên thích hợp với những người nhỏ, các bạn gái, bạn nhỏ hay những người hay di chuyển xa.

Thân của cây đàn là gỗ cứng nhiều lớp, Squier cũng lưu tâm rõ ràng khi chọn lựa loại gỗ không ảnh hưởng đến âm thanh thực của cây đàn.

Cần đàn được thiết kế chắc chắn, phần phím mượt, khi cầm trên tay có cảm giác dễ chịu, điều này ảnh hưởng nhiều đến hứng chơi đàn của cả trẻ con lẫn người lớn.

Fender Squier Mini Strat có phần chốt giữ dây đàn bằng Chrome, vật liệu tiêu chuẩn của hầu hết các cây đàn guitar.

EQ đàn

Đây là phần quan trọng của cây đàn. Xin nhắc lại đây không phải là cây đàn tốt nhất, nhưng nó đảm bảo có ba pickup đơn, đủ để cung cấp âm sắc tốt khi học.

Âm thanh của cây đàn vang, ấm, đầy đủ nhưng có một hạn chế là các pickup khi cũ đi có thể cho ra các giai điệu không còn chuẩn, nhưng nếu làm được cây đàn cũ đến mức này cũng là lúc bạn nên thay cây đàn mới tốt hơn để nâng cấp khả năng chơi. Hoặc nâng cấp thiết bị điện trên body sẵn có của Fender Squier Mini Strat.

Âm thanh của đàn

Âm thanh của cây đàn này không tệ. Các thiết bị điện tử cơ bản đủ để nó mang lại âm thanh ấm, tròn đầy, nhưng cũng có lưu ý rằng âm cao của Fender Squier Mini Strat chưa thật tốt. Nó thích hợp nhất cho người mới học.

Nhưng tại sao ban đầu chúng tôi lại nói nó có thể đáp ứng những người chơi thành thạo, thậm chí là các nhạc sĩ sáng tác? Với thế giới công nghệ phát triển, người chơi nếu có yêu cầu cao hơn về âm thanh có thể “độ” đàn, thay đổi các thiết bị điện tử theo đúng nhu cầu tăng lên theo từng giai đoạn mà khả năng chơi tiến bộ

reviewnhaccu