Thay vì mua piano cũ thì hãy mua Piano Kawai ND 21

Nếu bạn đang định mua một chiếc đàn piano cơ cũ thì hãy xem lý do tại sao nên mua đàn Piano Kawai ND 21 thay cho đàn piano cũ sau đây.

Ưu điểm khi mua đàn piano cơ cũ

– Giá mua đàn piano cũ khá thấp, chỉ từ 30 – 50 phần trăm đàn mới. Chi phí đầu tư cho một cây đàn piano cũ thấp, rất phù hợp với thu nhập của các gia đình Việt Nam . Hiện nay khoản 50 triệu là mua lại được những chiếc đàn cũ của những model nổi tiếng rồi.

– Giá có thể thương lượng được. Điểm này rất thuận lợi cho những ai sành mua bán trả giá và có khả năng đánh giá đàn tốt

– Chất lượng âm thanh của đàn cũ đôi khi được đánh giá cao hơn đàn mới, nhất là những dòng đàn Yamaha thời xưa.

– Mỗi cây đàn piano cũ hay cây đàn piano cổ luôn có một lịch sử hấp dẫn đằng sau nó.

Đối với những thành viên yêu thích thiết kế cổ điển, thì họ sẽ dễ dàng chọn mua mình một cây đàn piano cũ. Bởi nó đáp ứng được một vẻ đẹp cổ điển, độc và chất lượng âm thanh tốt.

– Đặc biệt một số cây đàn piano cũ được phục chế chuyên nghiệp có thể có chất lượng âm thanh ngang bằng với piano mới nhưng giá thành thấp hơn.

Nhược điểm khi mua đàn piano cơ cũ

– Không còn đầy đủ khả năng và thời gian bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất nữa. Tuy nhiên vẫn có sự bảo hành từ đại lý bán hàng.

-Nguy cơ nhiều nhất là từ sự hỏng hóc tìm ẩn bên trong đàn. Đối với những ai không có nhiều kinh nghiệm thì đây thực sự là nguy cơ. Khi mua một chiếc đàn cũ mà không đánh giá hết được những hư hỏng của nó.

-Nguy có bị hố tiền khi bạn bị vẻ ngoài phụ chế mới của đàn làm cho hoa mắt và chịu giá cao hơn mà không đánh giá được thực chất của đàn.

– Mua đàn cũ thì bạn phải chịu nguy cơ khó tìm được phụ kiện thay thế khi hư hỏng.

– Khi bán lại lần nữa thì chắc chắn là mất giá nhiều hơn nữa so với bán đàn mới.

Lợi ích khi mua đàn piano Kawai ND 21

kawai-nd-21-1

  1. Soundboard Kawai ND21

Bản cộng hưởng Soundboard và sườn đàn là hai yếu tố quan trọng nhất làm nên âm thanh của một cây đàn piano. Bản cộng hưởng ND21được làm từ gỗ rắn chắc, được lựa chọn cẩn thận và thử nghiệm một cách khoa học, để đạt tiêu chuẩn độ ngân của thanh âm tốt nhất. Nhờ đó tạo ra tiếng đàn hay hơn với âm vực chuẩn hơn

Bản cộng hưởng của ND21, độ dài của dây và số thanh gỗ/xương sườn (ribs) được nâng tới mức tối đa để vượt hơn các thông số kỹ thuật của những đàn piano khác, và đem lại tiếng đàn mạnh mẽ và ngân vang hơn.

Tấm Soundboard nằm thẳng, tạo sự đàn hồi, độ vang tốt. Có thể đàn các mức độ từ ppp (cực nhẹ) đến fff (cực mạnh Âm thanh vang đều và thống nhất từ thấp lên cao Không có tạp âm.

  1. Búa mềm của đàn piano Kawai ND 21

Giá trị cốt lõi của piano Kawai ND-21 là tạo ra âm thanh tuyệt hảo, độ nhạy phím, lực phản hồi từ bàn phím khi ngón tay chạm vào sẽ nhanh và nhạy hơn. Kawai ND-21 còn sử dụng bộ máy đàn và búa đàn cực nhạy, kết hợp với những kỹ thuật thủ công tiên tiến trên thế giới. Nhờ đó, các nghệ sĩ piano cảm nhận được âm điệu và độ nhạy khi chạm vào từng phím đàn  làm bằng chất Acrylic.

  1. Bộ máy cực nhạy của Kawai ND 21

Các thành phần cốt lõi trong bộ máy đàn được thiết kế với trọng lượng nhẹ hơn và cải tiến cấu trúc nhằm tối ưu hóa tốc độ, sự lặp lại và kiểm soát tốt hơn. Mọi chi tiết chính xác của bộ cơ được phân tích và điều chỉnh phù hợp nhằm tạo ra cảm giác gắn kết giữa âm nhạc và nghệ sĩ.

Độ nặng của phím đàn Kawai được so sánh với các Bộ máy cơ Upright Piano của các dòng thương hiệu cao cấp khác, giúp nghệ sĩ thực hiện các kỹ thuật piano dễ hơn và chính xác hơn

Dây đàn được làm từ dây thép tốt.Những nốt có âm thấp hơn chỉ dùng một dây độc lập, có kích thước lớn và được cuộn những sợi dây đồng mỏng xung quanh dây.

  1. Thiết kế Kawai ND 21 đẹp mắt và tiêu chuẩn

ND21 có kích thước upright piano phổ biến và thông dụng (Cao: 121 cm; Ngang: 149 cm Rộng: 58 cm ), có kiểu dáng trang nhã, màu đen bóng sang trọng, trang bị tinh tế với kim loại bạc và khung bảng cộng hưởng màu đen, Kawai ND-21 phù hợp với nhiều không gian, hài hòa với mọi kiến trúc.

  1. Đặc biệt là về giá cả

-Giá bằng đàn piano cũ với giá chỉ: 68.000.000đ

-Nhận được đầy đủ các chính sách bảo hành của hãng Kawai

Đó là những lý do thuyết phục để bạn hãy từ bỏ mua piano cũ mà chuyển sang mua đàn piano kawai ND 21 vì những tính năng tuyệt vời và đặc biệt là về giá cả.

reviewnhaccu