Review Deviser UK-30

Đàn UK-30 thuộc dòng Ukulele Soprano Deviser. Cây đàn có kích thước nhỏ gọn, nhiều tính năng đơn giản rất thích hợp cho người mới học.

Âm nhạc là ngôn ngữ chung của nhân loại. Âm nhạc là món ăn tinh thần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi con người.

Âm nhạc được ví như dòng sữa mẹ ngọt ngào nuôi dưỡng tâm hồn của chúng ta. Đối với thế giới của trẻ nhỏ, chẳng có thứ âm nhạc nào thân thương hơn những bài hát ru của bà, của mẹ…

Các nhà khoa học Hoa Kỳ đã nghiên cứu và khẳng định, âm nhạc là môn học giúp trẻ ở lứa tuổi mầm non phát triển toàn diện nhất.

Theo đó, học âm nhạc giúp trẻ phát triển về mặt ngôn ngữ, nhận thức, tư duy, khả năng hòa nhập với cộng đồng, giúp trẻ tự tin hơn.

Hiểu được nhu cầu đó, rất nhiều nhà sản xuất nhạc cụ không ngại cho ra đời các dòng sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu học tập của trẻ em.

Một trong số những dòng sản phẩm tiêu biểu đáng được nhắc đến đó là Ukulele Soprano Deviser UK-30.

Vậy Ukulele Soprano Deviser UK-30 có gì nổi bật?

Kích thước nhỏ gọn

Ukulele Soprano Deviser UK-30 được thiết kế dành riêng cho những người mới học chơi Ukulele, đặc biệt là trẻ nhỏ, nhất là các bé gái trong độ tuổi từ 5 – 7 tuổi.

Ukulele Soprano Deviser UK-30 có sự trau chuốt hơn về thiết kế. Thùng đàn và cần đàn đều được ghép thêm chỉ viền trắng rất đầy đủ, tạo điểm nhấn về thiết kế.

Với kích thước nhỏ gọn, các tính năng đơn giản, cây đàn trở thành cây bạn tâm giao cho các bé. Các bé có thể di chuyển và tập luyện một cách dễ dàng. Với thiết kế nhỏ nhỏ, xinh xinh, cây đàn sẽ mang đến cho bé những giờ tập luyện vui nhộn, kích thích sự hứng thú âm nhạc cho bé.

Các tính năng nổi bật

Cây đàn nổi bật với các vân gỗ đẹp mắt. Đặc biệt với dáng đàn Soprano mang lại sự thích thú cho người chơi. Với nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ rất tốt cho người mới chơi, giúp người chơi tập luyện hứng thú hơn.

Ukulele Soprano có tổng chiều dài từ 51cm đến 53cm. Chiều dài từ ngựa đàn đến lược đàn khoảng 28,48cm.

Bề rộng đáy đàn khoảng 16,25cm. Bề dày cần đàn: 6,5-7 cm. Tổng số phím đàn: 12 phím tương đương 12 ngăn đàn. Cũng có những loại đàn có nhiều hơn 2-3 phím tức khoảng 14-15 phím đàn tương đương với 14-15 ngăn đàn.

Âm thanh vui nhộn

Ukulele Soprano Uk- 30 không những thu hút người chơi bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển mà nó còn hấp dẫn người chơi bởi âm thanh vui nhộn.

Có lẽ, âm thanh vui nhộn là một trong những yếu tố cơ bản tạo sự hứng thú, kích thích sự tò mò ở trẻ nhỏ. Một cây đàn có âm thanh hay, vui nhộn sẽ giúp trẻ có hứng thú học đàn nhiều hơn, kích thích sự tò mò của trẻ.

Vì vậy, khi cho trẻ làm quen và tiếp xúc với Ukulele Soprano Uk- 30 bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho trẻ tập luyện.

Giá cả

Ukulele Soprano Uk- 30 có giá dưới 1 triệu đồng. Thật không thể ngờ, với phân khúc đàn Ukulele giá rẻ, người chơi có thể sở hữu ngay cây đàn chất lượng. Chúng tôi tin rằng, đây là mức giá rất phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.

Mua đàn Ukulele Soprano Uk- 30 ở đâu chính hãng?

Nếu các bậc phụ huynh hay các bạn trẻ đang quan tâm đến đàn Ukulele Soprano Uk- 30 có thể ghé các Showroom của Việt Thương.

Ngoài dòng sản phẩm Ukulele Soprano Uk- 30 Việt thương còn là nhà phân phối độc quyền của rất nhiều thương hiệu nhạc cụ nổi tiếng thế giới khác.

Đến với Việt Thương bố mẹ có thể lựa chọn cho bé thêm nhiều bộ môn và các loại nhạc cụ khác cho bé tập luyện.

reviewnhaccu