Những khóa học đàn guitar cấp tốc tại trung tâm dạy nhạc nào nhanh chóng, chất lượng?

Trong những cuộc vui, buổi liên hoan, sinh nhật không khó bắt gặp hình ảnh một người ôm đàn guitar vừa đàn, vừa hát. Hình ảnh đàn guitar được xem là một nhạc cụ rất quen thuộc và gần gũi với hầu như tất cả mọi người. Học và chơi loại nhạc cụ này là niềm đam mê của rất nhiều người. Một câu hỏi đặt ra là những khóa học đàn guitar cấp tốc tại trung tâm dạy nhạc nào uy tín? Để trả lời câu hỏi này bạn cùng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.

Lớp học đàn guitar cấp tốc

Tại sao nên tìm kiếm trung tâm dạy học đàn guitar cấp tốc, chất lượng?

Chắc hẳn, khi lướt mạng internet bạn không khó bắt gặp những bài viết giới thiệu về các cách tự học đàn guitar tại nhà. Tuy nhiên, với những thiên tài bẩm sinh, tự học đàn guitar còn mất rất nhiều thời gian mà chưa chắc đã thành thạo. Nếu bạn muốn biết đánh đàn guitar nhanh mà “ chất” thì việc tìm kiếm một trung tâm dạy nhạc uy tín là điều đương nhiên.

Khi học ở trung tâm tôi chắc chắn được đào tạo bài bản từ những điều cơ bản nhất. Tuy vậy, không phải trung tâm dạy nhạc nào cũng có chất lượng như nhau. Bản thân tôi đã được trải nghiệm qua bat rung tâm dạy nhạc và tự rút ra kinh nghiệm tìm trung tâm dạy nhạc cho chính mình.

Khi bắt đầu chập chững tìm trung tâm học đàn guitar, tôi không may mắn khi đăng ký học một trung tâm không chất lượng. Do không tìm hiểu kỹ, tôi vừa mất tiền mà không  không học được gì. Chính vì thế, việc tìm kiếm một trung tâm dạy nhạc chất lượng để học rất quan trọng đối với bất cứ ai.

Tôi quyết tâm và tìm hiểu kỹ hơn, nên đã tìm được trung tâm chất lượng. Khi được học đàn guitar ở trung tâm chất lượng, tôi có giáo trình học bài bản, có đàn để thực hành nhiều, có thầy cô giỏi và có tâm. Nhờ tìm được trung tâm dạy nhạc chất lượng tôi đã đánh được đàn guitar thành thạo, tiến bộ rõ nhờ đó thỏa niềm đam mê bấy lâu của mình.

Tôi đã thỏa niềm đam mê đánh đàn guitar nhờ trung tâm dạy nhạc Việt Thương Music School

Học nhạc, trong đó học đàn Guitar rất quan trọng từ những bước đầu tiên. Chính vì vậy, việc tôi tìm được trung tâm dạy nhạc cấp tốc, chất lượng như Việt Thương Music quả là may mắn và hạnh phúc. Tôi đã đăng ký học một khóa học đàn guitar cấp tốc tại đây.

Tại trung tâm học nhạc này, tôi được hướng dẫn từ những điều cơ bản nhất từ cách cầm đàn, dáng ngồi, thế đứng sao cho đúng và dễ sử dụng đàn guitar nhất. Tôi đã tìm ra cho mình cách đứng, ngồi chơi đàn đúng và dễ nhất, khẳng định phong cách riêng của bản thân tôi.

Lớp học guitar

Khi học tại đây, tôi đã được các thầy cô chỉ dạy tận tình, học từ những hợp âm đơn giản nhất. Hợp âm mở là hợp âm tôi được tìm hiểu trước tiên. Sau đó, các thầy cô đã chỉ dạy về hợp âm chặn bắt đầu từ hợp âm Am, C, D, Em, G rồi đến A, E, F, Bm và cuối cùng là B, Dm, Fm.

Đến trung tâm dạy nhạc thì kỹ năng  quạt âm tạo thành giai điệu rất được chú trọng. Nhịp điệu trong đánh đàn ghi ta rất quan trọng, vì thế thầy cô chỉ dạy rất bài bản từ việc nhỏ như phần hông phải song song với đàn guitar cho đến việc cách móng gảy cho tôi.

Tôi được học bài bản và chuyên nghiệp từ việc chơi hợp âm chặn, thế tay, scale giọng trưởng, giọng tự nhiên, pentatonic trưởng, thứ, blue và cách chuyển đổi giọng. Nhờ được học bài bản, tôi học đến đâu chắc đến đấy. Nhờ vậy, sau khi hoàn thành khóa học guitar cấp tốc của Việt Thương Music School tôi đã hoàn toàn tự tin chơi một bản nhạc yêu thích để thỏa niềm đam mê.

Học ngồi đàn guitar đúng tư thế

Nếu bạn thực sự yêu thích đàn guitar và muốn nắm giữ những dây đàn của bản thân thì nên tìm một trung tâm dạy nhạc chất lượng. Một trung tâm dạy nhạc với khóa học đàn guitar cấp tốc và chuyên nghiệp luôn đem lại chất lượng hơn cả mong đợi. Bạn không nên đặt nặng vấn đề chơi nhạc phải thật hay mà nên nghĩ lại mục đích ban đầu học đàn guitar của mình để chơi đàn với tâm thế thoải mái nhất.

reviewnhaccu