Trống jazz Pearl sự lựa chọn tuyệt vời

Trống jazz là loại nhạc cụ thuộc bộ gõ, ngày nay không thể thiếu trong mỗi ban nhạc. Nếu bạn đang muốn sở hữu một bộ dàn trống jazz chất lượng cao để phục vụ cho mục đích học tập, để biểu diễn, giải trí hoặc đơn giản là thỏa sức đam mê thì thì trống jazz Pearl của Nhật Bản là lựa chọn lý tưởng.

Trống jazz Pearl

Trống jazz Pearl là sản phẩm của công ty Pearl Musical Intrument – một tập đoàn đa quốc gia có trụ sợ ở Nhật Bản, kinh doanh hàng loạt các sản phẩm nhạc cụ, trong đó chủ yếu là nhạc cụ thuộc bộ gõ, như trống jazz.

Lịch sử hình thành của trống jazz Pearl

Trống jazz Pearl sự lựa chọn tuyệt vời 1

Công ty nhạc cụ Pearl được thành lập bởi Katsumi Yanagisawa vào mùng 2 tháng 4 năm 1946 tại Sumida, Tokyo, Nhật Bản. Ban đầu công ty bắt đầu sản xuất nhiều loại nhạc cụ khác nhau nhưng đến năm 1950 thì công ty chuyển hướng hoạt động sang sản xuất trống và đặt tên công ty là Pearl Industry, Ltd.

Vào năm 1953, công ty được đổi tên thành Pearl Musical Instrument Company và mở rộng sản xuất thêm ra các nhạc cụ khác như trống diễu hàng, kiểng đồng, và chũm chọe,…

Bộ trống jazz Pearl có giá bao nhiêu?

– Bộ trống jazz Pearl có giá từ 8 đến 10 triêu đồng, có thể kể đến các sản phẩm tiêu biểu như: trống jazz Pearl Roadshow RS584, trống jazz Pearl Roadshow RS584C

– Bộ trống jazz Pearl có giá từ 10 đến 11 triệu đồng, có thể kể đến sản phẩm tiêu biểu như: trống jazz Pearl Roadshow RS585C/C, trống jazz Pearl Roadshow RS525SC, trống jazz Pearl Roadshow RS505C, trống jazz pearl EXL 725 PC

– Bộ trống jazz Pearl có giá từ 11 đến 15 triệu đồng, có thể kể đến sản phẩm tiêu biểu như: trống jazz Pearl EXL 725S PC, trống jazz Pearl Roadshow RS525WFC.

– Bộ trống jazz Pearl có giá từ 15 đến 20 triệu đồng, có thể kể đến sản phẩm tiêu biểu như: trống jazz Pearl EXX725F/C, trống jazz Pearl EXX725S/C, trống jazz Pearl EXX725/C

Một số bộ trống Jazz Pearl tiêu biểu, được ưa chuộng

Trống jazz Pearl Export Lacquer EXL725SP

Đây có thể nói là bộ trống bán chạy nhất mọi thời đại, là phiên bản Lacquer của Export Series thực sự tuyệt vời. Trống Export Series được tích hợp thêm công nghệ vỏ cao cấp S.S.T. Superior Shell, cùng bộ hardware P830 với pedal P-930, tom-mount Opti-Loc và các lựa chọn trong bốn màu sắc vô cùng đẹp.

Trống jazz Pearl sự lựa chọn tuyệt vời 2

Các tính năng:

–          Vỏ trống là sự kết hợp giữa gỗ cao cấp Poplar và mahogany, với công thức sắp xếp các lớp gỗ cao thấp rất khoa học, giúp tối đa hóa đáp ứng những tần số của mỗi thành phần của trống, mang lại một giai điệu vô cùng tươi sáng và hoàn hảo.

–          Trống snare được làm từ gỗ poplar kết hợp với các lớp bên trong làm từ gỗ mahagony cho âm lượng

–          Hệ thống Opti-Loc Mounting có hình tam giác, có thể cách điện bằng cao su tại các điểm kết nối cho phép các trống rung tự do, từ đó đem đến lối chơi phóng khoáng và duy trì cộng hưởng sâu và lâu.

Trống jazz Pearl Roadshow RS584 Jazz Style

Pearl Roadshow RS584 Jazz Style là dòng trống với nhiều đặc điểm nổi trội, đặc biệt hỗ trợ tốt cho những người học chơi trống và cả những người chơi trống chuyên nghiệp

Các tính năng:

–          Bộ trống Pearl Roadshow RS584 Jazz Style đã bao gồm tất cả các phấn cứng quan trọng,  chân đều được gia cố kép, các góc và chiều cao có thể điều chỉnh cùng với tính năng chân đôi, giúp tăng tính chịu lực cho trống.

–          Trống snare của bộ trống này được trang bị đầy đủ, mạnh mẽ mà nhạy cảm để chơi được với bất kỳ âm lượng nào.

–          Vỏ trống được hình thành từ nhiều lớp gỗ cứng. Series Roadshow đem đến các thiết bị được trang bị 9 lớp vỏ polar cho âm thanh tuyệt vời.

reviewnhaccu